Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã xử phạt Nam Thư vì mở họp báo không xin phép.

Chiều nay (9/8), Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã công bố kết quả làm việc với diễn viên Nam Thư. Nguyên nhân là nữ diễn viên này đã tổ chức mời một số cơ quan báo chí, trang thông tin điện tử nhưng không xin phép cơ quan chức năng.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với Công ty TNHH Nam Thư Entertainment. Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Nam Thư Entertainment về hành vi tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định tại khoản 1 Điều 11 Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 14/2022/NĐ-CP ngày 27/01/2022.

diễn viên Nam Thư, sao Việt

diễn viên Nam Thư, sao Việt

Giữa scandal bị tố làm tiểu tam, Nam Thư lại vướng vận xui.

diễn viên Nam Thư, sao Việt

Nữ diễn viên hiện vẫn đang miệt mài kiện người tố cô làm tiểu tam.

Song song với việc bị xử phạt, hiện Nam Thư còn liên tục bị chính thất trong vụ tố cô làm tiểu tam réo tên mỗi ngày. Cộng đồng mạng cũng đang sôi sục vì cô. Phía Nam Thư cũng gửi đơn tố cáo tài khoản tên Z.D. ở nhiều nơi.

Nguồn: NgôI Sao

By admin