Linh Rin và Phillip Nguyễn ‘nghiện’ con gái 7 tháng tuổi nhưng lại quyết giữ quy tắc này.

Báo Thương Hiệu và Pháp Luật ngày 16/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Linh Rin và Phillip Nguyễn khoe con gái cưng bụ bẫm nhưng học Hà Tăng điều này” cùng nội dung như sau:

Cách đây ít giờ, doanh nhân Phillip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh về cô con gái cưng của mình Bé Caroline nay đã bước sang tháng tuổi thứ 7 và có ngoại hình mũm mĩm. Dù đã thoải mái đăng ảnh con lên mạng xã hội hơn nhưng vợ chồng Phillip – Linh Rin vẫn giữ nguyên tắc không để lộ mặt cô bé. Điều này cũng là quy tắc vàng của nhà Hà Tăng và Louis Nguyễn suốt nhiều năm qua.

Trong ảnh, nhóc tì diện đồ ở nhà thoải mái và quay mặt về một bên để ngắm điều gì đó. Bé Caroline sở hữu làn da mịn màng trắng trẻo y hệt người mẹ nổi tiếng của mình. Nhóc tì này chào đời vào tháng 11/2023. Cô bé được mọi người ưu ái gọi là “thiên kim hào môn” vì có bố mẹ đều xuất thân trong nhà giù có hiển hách.

Linh Rin và Phillip Nguyễn khoe con gái cưng bụ bẫm nhưng học Hà Tăng điều này!

 

Cặp đôi này rất “nghiện” con gái cưng.

Phillip Nguyễn thường xuyên thể hiện tình yêu đối với vợ con thông qua việc chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người lên trang cá nhân. Anh bảo: “Cuộc hôn nhân tuyệt nhất không phải là hai con người hoàn hảo đến với nhau. Đó là khi hai kẻ còn nhiều khiếm khuyết học được cách yêu thương sự khác biệt của nhau”. Sau khi sinh con, Linh Rin đã trở lại với một số hoạt động của công ty, nhưng vẫn ưu tiên việc chăm sóc con gái.

Trước đó, báo Thể thao Văn hoá ngày 19/04/2023 cũng có bài đăng với thông tin: “Bên trong biệt thự triệu đô của vợ chồng Hà Tăng: Sân vườn đầy cây trái, 1 nơi là góc “sống ảo” của phu nhân hào môn”. Nội dung được báo đưa như sau:

Sau hơn 10 năm bước chân vào cánh cửa hào môn, Hà Tăng hạn chế hoạt động showbiz nhưng vẫn có sức hút riêng vì thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên chồng doanh nhân và 3 nhóc tỳ. Không phải ngôi biệt thự dát vàng nhà tỷ phú, Hà Tăng và Louis Nguyễn cùng nhau sinh sống trong cơ ngơi bề thế ở khu đất đắt đỏ tại TP.HCM. Nhà của vợ chồng “ngọc nữ” từng được nhiều người định giá lên đến hàng triệu đô vì có diện tích lớn và sang xịn.

Biệt thự của Hà Tăng có màu trắng chủ đạo tạo nên tổng thể sáng sủa, sang trọng. Hà Tăng dùng một diện tích lớn bên trong biệt thự để cải tạo thành vườn rau, hoa và cây ăn quả. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm nhiều lần khoe có thể thu hoạch ổi, xoài ngay tại căn biệt thự trắng giữa lòng thành phố. Mỗi dịp Tết đến, Hà Tăng biến sân vườn ngập tràn hoa thành góc chụp ảnh xịn xò cho cả gia đình. Đặc biệt, khuôn viên này cũng là nơi Hà Tăng và chồng từng tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm cách đây không lâu.

Hà Tăng trang trí nhà cửa rất hoành tráng, chỉn chu vào những dịp Tết

 

Hà Tăng từng chia sẻ khoảnh khắc bình dị của chồng doanh nhân bên 2 con, hé lộ trọn vẹn khu hồ bơi

Hà Tăng rất “mát tay” trong việc trồng trọt cây trái

Hà Tăng chia sẻ về biệt thự của gia đình trong dịp kỷ niệm 1 thập kỷ bên Louis Nguyễn: “Tổ ấm 10 năm nay của gia đình nhỏ chúng mình. Nơi các con của chúng mình lớn lên, và cũng chính nơi đây chúng mình đã có thêm một kỷ niệm thật đẹp cùng gia đình và bạn bè yêu thương”.

Bên trong nhà của Hà Tăng được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và thay đổi tuỳ theo dịp lễ hội. Vợ chồng Hà Tăng đặt một bộ bàn ghế lớn ở giữa phòng khách để làm nơi tụ họp hội bạn nhà giàu. Các phòng ngủ của nhóc tỳ được trang trí những hình ảnh nhí nhố, đáng yêu phù hợp với độ tuổi của các bé.

Phòng khách rộng lớn, đủ sức chứa nhiều người bạn của vợ chồng “ngọc nữ” đến chơi vào những dịp lễ hội

Hà Tăng từng khoe một góc phòng khách đầy hoa trong dịp sinh nhật

Phòng ngủ của nhóc tỳ nhà Hà Tăng, mẹ bỉm gìn giữ chiếc nôi của con hơn 7 năm qua

Đặc biệt, góc cầu thang là nơi Hà Tăng thường lên đồ chụp ảnh “sống ảo” khoe thần thái quyền lực. Đồng thời, dễ dàng nhận ra đây cũng là nơi vợ chồng Hà Tăng chụp ảnh nắm tay nhau vào ngày mùng 1 Tết hằng năm.

Hà Tăng thường xuyên chụp ảnh tại góc cầu thang này

By admin