Xoài Non cho biết vợ chồng cô đang “tìm con” thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo và mong muốn sinh đôi.

Xoài Non và streamer Xemesis có cuộc hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người quan tâm và yêu mến. Dù vậy, cặp đôi đến nay vẫn chưa có con đầu lòng. Xoài Non cho biết vợ chồng cô đang “tìm con” bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hotgirl 10x cũng mong muốn mang sinh đôi.

Xoài Non chia sẻ phải thụ tinh nhân tạo để 'tìm con' vì sức khỏe yếu
Xoài Non cho biết vợ chồng cô đang “tìm con” bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo

Tối 30/3, Xoài Non có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Hot Girl 2k2 bất ngờ chia sẻ về việc sinh con với Xemesis. Cô tâm sự sức khỏe bản thân yếu, lo lắng con sinh ra gặp nhiều vấn đề. Chính vì vậy, cô cùng chồng quyết định thụ tinh nhân tạo.

Xoài Non chia sẻ: “Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lý do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng”.

Xoài Non chia sẻ phải thụ tinh nhân tạo để 'tìm con' vì sức khỏe yếu
Xoài Non tâm sự sức khỏe bản thân yếu, lo lắng con sinh ra gặp nhiều vấn đề. Chính vì vậy, cô cùng chồng quyết định thụ tinh nhân tạo.

Làm dâu hào môn, Xoài Non được bố mẹ chồng hết mực yêu thương. Gia đình không đặt nặng hotgirl 10x về việc sinh con mà khuyến khích và động viên. Bố Xemesis còn hứa sẽ cho con dâu tài sản nếu hạ sinh những nhóc tì kháu khỉnh.

Xoài Non chia sẻ: “Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không để tự nhiên được sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm”.

Xoài Non chia sẻ phải thụ tinh nhân tạo để 'tìm con' vì sức khỏe yếu

Thời điểm cưới Xemesis, Xoài Non từng chịu nhiều điều tiếng, cho rằng cô “đào mỏ”. Dù vậy, sau khi về chung một nhà, mỹ nhân 10x lại chứng minh bản thân có khả năng tự lập. Cô hoạt động nghệ thuật, kinh doanh để có kinh tế vững vàng. Chính những yếu tố này đã giúp Xoài Non và Xemesis có cuộc hôn nhân bền vững, nhà chồng cũng dành nhiều tình cảm cho cô con dâu hiểu chuyện.

Hôn nhân đủ đầy về vật chất, tình cảm chân thành, Xoài Non và Xemesis nay chỉ mong có con để thêm trọn vẹn. Người hâm mộ cũng mong muốn cặp đôi sẽ sớm thực hiện được ý nguyện.

Xoài Non chia sẻ phải thụ tinh nhân tạo để 'tìm con' vì sức khỏe yếu
Hôn nhân đủ đầy về vật chất, tình cảm chân thành, Xoài Non và Xemesis nay chỉ mong có con để thêm trọn vẹn

By btv79