Bị chê thẳng mặt dài nói chuyện cụt đớt mà lấy chồng đẹp trai, Puka đáp trả

Puka có màn đáp trả 100 điểm khi bị chê xấu hơn chồng.

Sau hơn 4 năm hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức nên duyên vợ chồng. Cặp đôi vừa tổ chức tiệc cưới ở các địa điểm Khánh Hòa và TP.HCM. Dự kiến còn thêm một hôn lễ nữa sẽ diễn ra ở Đồng Tháp, quê nhà của Puka.

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày chung đôi được Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh rất nhiều lời chúc phúc, có những ý kiến tiêu cực trái chiều.

Trong một bài đăng mới trên fanpage của Puka, cư dân mạng để lại ý kiến cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên không xứng với Gin Tuấn Kiệt với những lời chê bai rằng: “Chú rể quá đẹp cô dâu xấu mặt dài giọng nói chuyện thì lưỡi bị cụt đớt đớt “.

Đáp lại bình luận này, Puka bày tỏ dù không xinh nhưng vẫn lấy được chồng đẹp trai. Đồng thời cô cho rằng người vô duyên là người lấy khuyết điểm của người khác ra để chê.

“Người vô duyên là người lấy khuyết điểm người khác ra chê . Chứ người bị ngọng , bị đớt họ đâu có lỗi. Cầu mong bà một đời bình an sống tích cực để bớt vô duyên nha!” – Lời đáp trả từ Puka khi bị chê bai ngoại hình.

Có thể thấy, dù hôn lễ đã trôi qua vài ngày, thế nhưng những thông tin liên quan đến Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội. Giữa nhiều bài đăng chúc phúc thì lại xuất hiện những thông tin sai sự thật.

Gần đây, các diễn đàn mạng lan truyền sự việc 1 tài khoản của người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã đăng lại clip Puka và Gin Tuấn Kiệt trong lễ ăn hỏi kèm chia sẻ gây phẫn nộ.

Cụ thể, tài khoản mạng xã hội kia tung tin Hoa hậu Khánh Vân và Puka là chị em còn Gin Tuấn Kiệt là chàng trai Trung Quốc mang 100 triệu đến hỏi cưới, cuối cùng chọn người em. Thực tế, Khánh Vân và Ngô Kiến Huy giữ vai trò là phù dâu và phù rể trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Vì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng mặc áo dài và có hoa cầm tay nên mới gây hiểu lầm.

Clip này đang thu hút lượng tương tác khủng các nền tảng mạng xã hội nước ngoài. Thông tin trên khiến khán giả Việt vô cùng bức xúc và phẫn nộ vì sai lầm trầm trọng, khiến Hoa hậu Khánh Vân “ngồi không cũng dính đạn”. Nhiều người còn cho rằng đây chính là “kiếp nạn 82” của cô dâu chú rể sau ngày cưới.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ cưới ở Cam Ranh hôm 4/11 và tại TP.HCM vào ngày 6/11. Trong ngày trọng đại, cặp đôi trao nhau lời hứa hẹn ngọt ngào trước sự chứng kiến của dàn sao. Hoa hậu Khánh Vân cũng gửi lời chúc mừng: “Từ nay chị yêu đã có một bờ vai để tựa vào. Chúc chị và anh rể thật nhiều hạnh phúc”.

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1989, đến từ Đồng Tháp. Cô có nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở mảng diễn xuất phim ảnh, sân khấu…Trong khi đó Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1994, anh là diễn viên kiêm ca sĩ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có nhiều năm hẹn hò trong âm thầm, không công khai với công chúng trước khi thông báo cưới từ giữa năm 2023. Hai nghệ sĩ có sự nghiệp thành công và được khán giả yêu mến bởi sự gần gũi, giản dị. Puka còn được biết tới là cô nàng đảm đang, chăm chỉ bếp núc nên không ít người khen Gin Tuấn Kiệt ‘có phước’ cưới được cô vợ khéo léo.


Trên trang cá nhân, Puka từng nhiều lần khoe thành quả nấu ăn. Tuy nữ nghệ sĩ không tag tên người yêu bí mật khi đó, nhiều fan nhận ra những bữa ăn được đôi tình nhân nấu tại nhà. Khi không ra ngoài hẹn hò, Puka và Gin cùng nhau vào bếp và có bữa tiệc kiểu Âu lãng mạn với bít tết, salad, phô mai, trứng ốp la, xúc xích, súp khoai nghiền.

Là người miền Tây, vợ Gin Tuấn Kiệt khoái ăn hải sản và có thể tự tin làm ngon các món từ cua như cua hấp nước dừa, đặc biệt là cua sốt me với phần nước sốt ‘thần thánh’ mà cô rất tâm đắc.

Nguồn: We 25

By admin