Drama chiếc xe lăn và quán phở gà: Nam tiktoker chính thức bị các nhãn hàng quay lưng, c.ắt hợp đồng quảng cáo

Nam tiktoker phải đối mặt với việc bị chính các nhãn hàng đã booking từ chối hợp đồng.

Liên quan đến vụ việc một nam tiktoker bị tố làm content bẩn, câu view khi lên bài phốt quán phở nổi tiếng ở Hà Nội có thái độ coi khinh người khuyết tật. Chủ quán phở cũng lên tiếng đính chính là không hề có chuyện như vậy xảy ra, đồng thời còn trích xuất camera chứng minh sự trong sạch của quán.

Ngay sau đó, dân tình đã lập tức dồn tâm điểm chỉ trích lên nam tiktoker khi cố tình “ăn không nói có”, đổ tiếng xấu lên quán phở ở phố cổ Hà Nội. Còn về phía quán phở, không những không ảnh hưởng việc kinh doanh mà còn được nhiều người biết đến và ghé ủng hộ.

Nam tiktoker không chỉ nhận mưa phẫn nộ từ dân mạng mà còn bị các nhãn hàng, đơn vị booking từ chối hợp tác quảng cáo. Cụ thể, một hãng bánh kẹo ở TP.HCM cho biết sẽ thanh lý hợp đồng với L., một đơn vị quảng cáo trà khác cũng cho biết đã ngừng thuê L. livestream sau khi nhận thấy sự thiếu trung thực của nam tiktoker này.

Như vậy, vì sự thiếu suy nghĩ của mình, L. đã phải trả giá khá đắt. Tuy vậy, dân tình cũng không nên buông những lời lẽ chỉ trích thậm tệ, người sai sẽ tự nhận thấy được lỗi lầm của mình và hoàn toàn có cơ hội để sửa chữa.

Nguồn: We25

By admin