Tuấn Hưng cho biết hiện tại anh đã thay đổi tư duy, mẹ ruột và vợ của anh vẫn sống cùng nhau hòa thuận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ bức ảnh của anh đi kèm câu nói được cho là của chính nam ca sĩ. Câu nói đề cập đến cách giữ gia đình hạnh phúc của người đàn ông liên quan đến mẹ ruột và vợ, đó là: ‘Muốn giữ gia đình êm ấm, các ông nên tách mẹ ruột và vợ ra. Cho họ ở chung sớm thì nguy cơ tan vỡ gia đình nhanh lắm’.

Nội dung chú thích ảnh

Cùng với đó, Tuấn Hưng bày tỏ quan điểm mới. Hiện tại mẹ ruột và vợ Tuấn Hưng vẫn sống chung. Dù có mẹ sống chung sẽ bị bé hẹp về không gian sống, phải cân đối bên hiếu và bên tình, nhưng điều mà gia đình Tuấn Hưng nhận lại được đó là các cháu được bà chăm sóc. Hơn nữa, mẹ ruột và vợ Tuấn Hưng cũng ngày càng hợp nhau.

‘Tôi không nhớ chính xác 10 năm qua tôi có nói câu này không? Nhưng hiện tại cuộc sống của tôi vẫn êm ấm với gia đình đầy đủ Mẹ và Vợ. Tuổi trẻ có thể có những suy nghĩ nông nổi, nhưng thời gian sẽ lại làm thay đổi tư duy của mỗi con người .

Sinh ra là con 1 nên không thể sống xa Bố Mẹ. Nên tôi luôn tự thay đổi, tìm mọi cách để gia đỉnh hạnh phúc êm ấm từ bên trong.

Có Mẹ sống chung chắc chắn mình sẽ bị bó hẹp về không gian sinh hoạt và phải cân đối bên Hiếu bên Tình. Nhưng bù lại các con các cháu lại có đươc sự hỗ trợ chăm sóc của Bà, điểu này chắc những ai có con nhỏ đều hiều và đồng cảm. Có Bà chăm thì yên tâm hơn hẳn là gửi con cho chị giúp việc những lúc mình vắng nhà.

Và có 1 điều là Mẹ và Vợ ngày càng hợp nhau, chứng tỏ không có gì là không thể nếu mình biết sắp xếp mọi thứ và tự thay đổi bản thân để trọn vẹn chữ Hiếu và Tình’ – giọng ca Cầu vồng khuyết viết.

Ngoài ra, Tuấn Hưng chia sẻ thêm, 20 năm hoạt động nghệ thuật đã qua, cái tên của anh vẫn luôn là đề tài để giật tittle, nhưng bản thân anh chỉ muốn sống chậm và bình yên cùng gia đình nhỏ của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Tuấn Hưng sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh là cựu thành viên của ban nhạc Quả dưa hấu. Khi hoạt động solo, nam ca sĩ trở thành nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt với loạt bản hit: Tìm lại bầu trời, Vẫn nhớ, Biết tìm đâu, Độc thoại, Cầu vồng khuyết, Phải chia tay thôi, Nắm lấy tay anh…

Tuấn Hưng được cho là người đàn ông đào hoa khi trải qua không ít mối tình. Cuối cùng, anh tìm bến đỗ hạnh phúc bên vợ là Thu Hương (Hương Baby) – hot girl xinh đẹp, gia đình bề thế tại Hà thành.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Hiện tại, họ có 3 con là bé Su Hào sinh vào năm 2014, bé Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019. Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mấy năm gần đây nam ca sĩ 45 tuổi ít xuất hiện trên các sân khấu. Thay vào đó, anh dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Với Tuấn Hưng, gia đình chính là thứ quan trọng nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Tuấn Hưng tình cảm với mẹ ruột.

Nội dung chú thích ảnh

Tuấn Hưng bên vợ trẻ xinh đẹp.

Nguồn: Tiin

By admin