Nhãn hàng đã chính thức lên tiếng về thông tin xóa hình ảnh của Nam Thư sau khi nữ diễn viên bị tố qua lại với một người đàn ông đã có gia đình.

Nhãn hàng không xóa hình ảnh của Nam Thư

Nam Thư là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội những ngày qua khi chủ tài khoản Facebook Z.D tố nữ diễn viên qua lại với chồng mình.

Bê bối lần này không chỉ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Nam Thư mà có thể gây ảnh hưởng đến các nhãn hàng cô từng làm đại diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm.

Nhãn hàng phản ứng gì trước làn sóng tẩy chay, tố Nam Thư giật chồng?- Ảnh 1.

Nam Thư từng quay podcast tại homestay ở Đà Lạt – nơi được cho là từng thuộc quyền sở hữu của vợ chồng Z.D.

Theo ghi nhận, Nam Thư không phải là gương mặt “đắt show” quảng cáo. Gần đây nhất, cô làm đại diện thương hiệu cho hãng mỹ phẩm Bala White.

Khi ồn ào đời tư nổ ra, nhãn hàng này vẫn giữ hình ảnh của cô trên fanpage chính thức. Báo Giao thông đã liên hệ với phía nhãn hàng này nhưng không nhận được phản hồi.

Nhãn hàng phản ứng gì trước làn sóng tẩy chay, tố Nam Thư giật chồng?- Ảnh 2.
Nhãn hàng phản ứng gì trước làn sóng tẩy chay, tố Nam Thư giật chồng?- Ảnh 3.

Nam Thư chụp ảnh quảng bá cùng các thương hiệu Bala White và Covang.

Ngoài ra, trong podcast của Nam Thư được ghi hình tại homestay nói trên, cô có quảng cáo cho một thương hiệu thực phẩm Covang.

Báo Giao thông đã liên hệ với bộ phận truyền thông của Covang, song đơn vị này từ chối đưa ra ý kiến sau khi Nam Thư vướng scandal.

“Hiện, chúng tôi vẫn hoạt động kinh doanh bình thường và không có vấn đề gì xảy ra. công ty cũng chưa có kế hoạch xóa, ẩn hình ảnh quảng bá liên quan đến Nam Thư”, người này cho hay.

Nam Thư vướng làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội

Trước đó, ngày 4/7, chủ tài khoản trên nói mình là vợ của chủ homestay ở Đà Lạt – nơi Nam Thư thường lui tới.

Chồng cô và nữ diễn viên phát sinh mối quan hệ ngoài luồng và đã bị cô bắt quả tang từ những tin nhắn qua lại của hai người.

Z.D đồng thời cũng đăng tải những đoạn tin nhắn trên làm bằng chứng.

Ngay sau đó, phía công ty của Nam Thư đăng thông cáo bác bỏ cáo buộc của Z.D, đồng thời khẳng định sẽ lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ nữ diễn viên.

Trong diễn biến mới nhất, Z.D thông báo dừng đấu tố trên mạng xã hội và mong sự việc sẽ kết thúc tại đây.

Tuy nhiên, các bài tố cáo, hình ảnh, clip mà cô đã đăng tải thì sẽ không bao giờ xóa, bằng chứng chỉ mới công khai 1/4, số còn lại vẫn được giữ kỹ.

Nhãn hàng phản ứng gì trước làn sóng tẩy chay, tố Nam Thư giật chồng?- Ảnh 4.

Nam Thư đang bị dư luận phản đối, kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.

Mặc dù đã có động thái rõ ràng, song Nam Thư vẫn bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ.

Trên Facebook, khoảng 20 hội, nhóm anti diễn viên được thành lập. Trong đó, có nhóm được lập từ ngày 5/7, đến ngày 8/7 đã thu hút hơn hơn 50.000 thành viên. Những bài viết cũng đều nhận về lượt tương tác và bàn luận sôi nổi.

Nhiều fanpage, hội nhóm anti Nam Thư còn đăng ảnh nữ diễn viên, gắn cho cô những cụm từ tiêu cực như “con giáp thứ 13”, “Thập tứ cô nương (vai diễn của Nam Thư) giờ thành chị 13”, “giật chồng từ phim đến đời thường”…

Một số người dùng mạng lấy ảnh Nam Thư bị NSND Kim Xuân tát trong phim “Quỷ cẩu” để chế nhạo: “Bị đánh trong phim, giờ đánh thêm ngoài đời mới hả dạ”, “Chưa bao giờ có thiện cảm từ phim đến đời thực”…

Làn sóng chỉ trích của khán giả khiến Nam Thư phải phải tắt tính năng bình luận trên fanpage có 1,8 triệu lượt theo dõi. Cô chưa có động thái sau khi công ty đại diện lên tiếng phủ nhận.

Khi Nam Thư đối diện làn sóng chỉ trích của dư luận, một số khán giả cho rằng, khi sự việc chưa ngã ngũ, những lời công kích, miệt thị ngoại hình là biểu hiện của hành vi bạo lực mạng.

Vì vậy, nếu thật sự trong sạch, khán giả gợi ý Nam Thư nên có hành động rõ ràng, quyết liệt để bảo vệ hình ảnh, danh dự của bản thân.

Nguồn: Báo Giao Thông

By admin