Những ồn ào đời tư của ca sĩ Chu Bin mới đây được nhiều người ôn lại, sau thông tin anh bị tạm giữ vì sử dụng chất cấm.

Ngày 06/06 vừa qua, ca sĩ Chu Bin (tên thật Chu Đăng Thanh) cùng một số người khác bất ngờ vướng vào nghi vấn sử dụng ma túy và hiện đang bị tam giam tại cơ quan Công an Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, Chu Bin bị điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất cấm, cụ thể là ma túy.

Theo nhiều nguồn tin chia sẻ, trước đó 2 ngày, công an bất ngờ kiểm tra một căn nhà và phát hiện Chu Bin cùng khoảng 5 người khác đang tổ chức, sử dụng trái phép chất gây nghiện ma túy. Tính đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra và sử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước khi bị tạm giam giữ vì nghi vấn sử dụng chất cấm, Chu Bin còn vướng phải nhiều scandal trông suốt sự nghiệp, ví dụ như xả ‘chất bẩn’ ngay trên sân khấu, bị bạn gái cũ tố ngoại tình trong lúc đang mang bầu và phũ phàng bỏ rơi con.

Chu Bin xả ‘chất bẩn’ ngay trên sân khấu

Còn nhớ hồi cuối năm 2023 vừa qua, Chu Bin khiến dư luận dậy sóng vì sự cố liên quan tới ‘chất bẩn’ tại một quán bar. Theo đó, giữa lúc nam ca sĩ đang biểu diễn, trên sân khấu ngay phía dưới chân nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện những ‘vật thể lạ’ có hình dáng nhạy cảm và bị nghi là ‘chất thải’ bốc mùi.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Chu Bin lên tiếng giải thích bản thân mình bị chơi xấu, và có người đã cố tình nhét ‘chất bẩn’ vào lưng anh để dàn dựng câu chuyện này. Bằng chứng là sau khi nam ca sĩ thay trang phục thì thấy có một bịch nilon bị mắc ở thắt lưng.

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng sự cố xả ‘chất bẩn’ của Chu Bin vẫn gây rúng động dư luận, đồng thời khiến anh nhận về nhiều lời chế giễu từ phía cộng đồng mạng.

Chu Bin bị bán gái cũ tố ngoại tình, bỏ rơi con

Hồi tháng 04/2023, mạng xã hội một lần nữa dậy sóng trước lùm xùm ngoại tình của Chu Bin. Cụ thể, nam ca sĩ bị bạn gái cũ Ngọc Trà tố ra ngoài ‘tòm tem’ ngay lúc cô đang mang thai, đồng thời tiết lộ đe dọa sẽ cắt chu cấp 10 triệu đồng/tháng cho con trai nếu đăng bài bóc phốt.

Chu Bin gây thất vọng khi bị bạn gái cũ chỉ trích là người vô trách nhiệm. Ở thời điểm xảy ra ồn ào, Chu Bin cũng đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh, phủ nhận chuyện ngoại tình đồng thời nhấn mạnh mọi việc không như bạn gái cũ nói. Nam ca sẽ giải thích, khi cặp đôi đã đường ai nấy đi thì anh mới bắt đầu mối quan hệ mới. Về chuyện con cái, anh khẳng định khi nào xét nghiệm đó đúng là con của mình thì anh sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Tuy nhiên, đến tháng 02/2024 vừa qua, nam ca sĩ lại chia sẻ đã suy nghĩ và kiểm điểm lại bản thân, từ đó anh nhận ra lỗi lầm của mình nên mong muốn được sửa sai và bù đắp thiếu thốn cho con vì đã không nhận được sự quan tâm từ bố.

Đầu năm 2024, Chu Bin gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ, nói muốn bù đắp cho con.

Chu Bin sau đó cũng tâm sự rằng, anh may mắn vẫn được Ngọc Trà tạo điều kiên để bù đắp cho con. Cả 2 đã cạn tình nhưng vẫn cùng nhau nuôi nấng quý tử.

Nguồn: Blog Tâm Sự

By admin