Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ tiêu chí chọn chồng khiến ai nấy bất ngờ.

Chiều ngày 22/8, trên mạng xã hội rộ tin Hoàng Thùy Linh đã hạ sinh con đầu lòng cho Đen Vâu. Từ khóa “Hoàng Thuỳ Linh sinh con” ngay lập tức được tìm kiếm trên khắp các nền tảng. Nhiều cư dân mạng còn “đào lại” những chia sẻ trong quá khứ của Hoàng Thùy Linh về chuyện hẹn hò, kết hôn rồi sinh con.

Giọng ca See Tình cho biết, cô nhất định chỉ chọn những người tài giỏi, có tư duy và biết chia sẻ để về chung một nhà. Theo Hoàng Thùy Linh, chỉ người đủ 3 tiêu chí này mới đáng tin cậy để cô lựa chọn cùng tạo nên tương lai tốt đẹp cũng như nuôi dạy con cái. Nữ ca sĩ khẳng định mình có đủ giá trị để được chọn chồng chứ không thể ngồi yên chờ đợi.

Hoàng Thùy Linh, sao Việt

Tiêu chí chọn chồng của Hoàng Thùy Linh, có vẻ giống hệt Đen Vâu.

Hoàng Thùy Linh, sao Việt

Hoàng Thùy Linh, sao Việt

Nữ ca sĩ hiện vướng tin sinh con đầu lòng cho Đen Vâu.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng từng chia sẻ quan điểm về chuyện lập gia đình: “Tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn, nhưng cũng đã có những dự tính của riêng mình. Tôi là người không lên kế hoạch cho cuộc sống. Tôi sống thực tế và hiểu rằng không phải kế hoạch nào cũng thực hiện được. Với công việc chắc chắn phải có kế hoạch, kỹ lưỡng và rõ ràng là đằng khác. Nhưng về cuộc sống và tình cảm là vấn đề không thể tính toán được. Ba mẹ của tôi cũng hoàn toàn đồng ý về điều đó. Nếu mình không thích thì không ai ép được. Mình đang sống hạnh phúc là được, không cần gượng ép và cũng không nên tính toán. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những khoảnh khắc nên mình đừng nên trói buộc”.

By btv79