Puka – Gin Tuấn Kiệt rõ ràng, thống nhất về kinh tế sau khi về chung nhà.

Báo Sao Star ngày 03/07 đưa thông tin với tiêu đề: “Lấy nhau về Puka – Gin Tuấn Kiệt vẫn đ.ộc lập về khoản này trong h.ôn nhân” cùng nội dung như sau:

Cuộc sống hôn nhân của Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khán giả. Cặp đôi thoải mái cập nhật cuộc sống cá nhân, hoạt động nghệ thuật tới công chúng.

Gin Tuấn Kiệt và Puka độc lập kinh tế

Về chung nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt có cách quản lý tài chính riêng, rõ ràng. Ông xã Puka tiết lộ: “Gin và Pu đều độc lập về kinh tế nhưng vẫn sẽ có khoản chung cả 2 đứa để dành cho con cái, tương lai sau này”.

Vì 2 người cùng nghề nên Puka và Gin Tuấn Kiệt thấu hiểu công việc của nhau. Cặp đôi luôn hỗ trợ nhau hết mình, tạo cơ hội cho đối phương cùng nhau phát triển sự nghiệp, theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Cuộc sống vợ chồng son Puka – Gin Tuấn Kiệt ngập tràn lãng mạn, ngọt ngào

Ngoài thời gian dành cho công việc, Puka làm tròn bổn phận dâu hiền, vợ thảo. Gin Tuấn Kiệt từng tiết lộ Puka nấu ăn rất ngon, dù về muộn ra sao anh cũng ăn hết đồ ăn do vợ đích thân vào bếp. Chính vì thế, Gin Tuấn Kiệt ngày càng say mê “nóc nhà”.

Cuộc sống hôn nhân của cả 2 tràn ngập niềm vui, tiếng cười.

Khi được hỏi về những thay đổi sau khi kết hôn, Puka từng chia sẻ: “Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay.

Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ trách nhiệm nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước”. Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ, Gin Tuấn Kiệt – Puka còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, báo VnExpress ngày 23/06 cũng có bài đăng với thông tin: “Cuộc sống vợ chồng son của Puka – Gin Tuấn Kiệt”. Nội dung được báo đưa như sau:

Sau lễ cưới hồi tháng 11/2023 tại TP HCM, Khánh Hòa và Đồng Tháp, cặp sao cùng tới Hàn Quốc du lịch. Họ muốn nghỉ ngơi sau thời gian vừa lo đám cưới, vừa chạy công việc nên quyết định cùng êkíp du lịch nước ngoài để thư giãn. Puka cho biết cô tích cực đăng ảnh hai vợ chồng để bù cho bốn năm hẹn hò bí mật.

Hai người dành nhiều thời gian tham quan các địa điểm lịch sử, văn hóa ở Hàn Quốc. Trong chuyến đi, họ thường chọn trang phục ton sur ton. Hình ảnh ngọt ngào giúp Puka, Gin Tuấn Kiệt được nhiều khán giả khen đẹp đôi.

Bốn tháng sau hôn lễ, đôi diễn viên cùng tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, làm những điều lãng mạn cho nhau. Puka cho biết thuộc típ phụ nữ cá tính, sẵn sàng tranh luận nhưng từ lúc kết hôn với Gin Tuấn Kiệt đã dần thay đổi. Cầm tờ đăng ký kết hôn, vợ chồng cô nhỏ nhẹ với nhau hơn. Với họ, cuộc sống gia đình đơn giản là cả hai làm mọi việc cùng nhau.

Theo Puka, khi cô nấu ăn, Gin ngồi chơi game nhưng ở ngay kế bên chứ không đi đâu khỏi căn bếp. Xong bữa, Gin chủ động dọn dẹp, rửa bát. Puka bày tỏ rất bất ngờ khi thấy chồng thạo việc nội trợ. Cô cho rằng khoảnh khắc anh đeo tạp dề, xắn tay làm việc nhà trông quyến rũ nhất.

Puka cho biết ông xã mua nhà trước khi cưới cô. Căn hộ phong cách hiện đại, tông xám chủ đạo nhưng lọt thỏm căn phòng màu hồng – màu sắc yêu thích của Puka. ‘Bạn bè đến chơi, ai mở căn phòng của tôi ra đều bất ngờ, tưởng như của em bé’, cô nói.

Cả hai sống riêng nhưng có nhiều cơ hội gần gũi ba mẹ đôi bên. Theo Puka, mẹ Gin nấu ăn ngon nhưng khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi con dâu. Cô thấy may mắn vì bản thân yêu bếp núc, thừa hưởng tài nấu nướng từ mẹ đẻ và sau này được mẹ chồng chỉ dạy. Với cô, bữa cơm gia đình quan trọng và có ý nghĩa kết nối. ‘Nếu bận quá, chúng tôi gọi đồ ăn về nhưng vẫn cố gắng ngồi ăn cùng nhau’, diễn viên cho hay.

Puka nói không tự tin mình xinh hơn cô gái khác nhưng luôn tin tưởng ông xã. Cô không sợ Gin ngoại tình hay không chung thủy vì biết bản thân có điểm gì tốt để chồng gắn bó. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt tiết lộ điện thoại của anh vợ biết rõ mật khẩu. Anh chỉ duy trì liên lạc với bố mẹ, gia đình, công ty quản lý, thời gian rảnh ít sử dụng điện thoại. ‘Đã chọn gắn kết thì phải tin tưởng, không có sự hoài nghi lẫn nhau’, anh nói.

Puka nói ban đầu cô đắn đo, từng đặt tiêu chí sẽ yêu và cưới người hơn 5 tuổi. Sau thời gian chung sống, diễn viên dần bị thuyết phục ở cách thể hiện của Gin Tuấn Kiệt, ‘đổ gục lúc nào không hay’. Cô khen chồng có nguồn năng lượng tích cực, luôn yêu thương và chăm sóc cho cô chu đáo từ những điều nhỏ nhất.

Gin Tuấn Kiệt nói vợ cho anh cảm giác đây là nhà, muốn trở về và gắn kết. Anh khen vợ dễ thương, duyên dáng, thông minh, thú vị, nấu ăn ngon.

Cặp sao đón Tết Giáp Thìn ở Đồng Tháp. Puka cho biết sau đám cưới, cô và ông xã vẫn giữ nếp sinh hoạt như một năm qua. Tuy nhiên, cả hai sẽ sắp xếp công việc để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và chờ đón em bé đầu lòng. Nữ diễn viên muốn gia đình đông vui, thích có ba người con.

Cặp sao không vỡ mộng hôn nhân vì bộc lộc mọi ưu khuyết điểm của nhau từ lúc mới gắn bó. ‘Những gì xấu nhất của nhau cả hai đều biết. Song điều gì chưa tốt chúng tôi thay đổi để cả hai hòa hợp, thấu hiểu nhau hơn’, Puka nói.

Thời gian qua, vợ chồng Puka đắt show quảng cáo, dự sự kiện. Họ vào đề cử hạng mục Cặp đôi của năm thuộc giải thưởng Ngôi Sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức.

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1989, quê Đồng Tháp. Cô là diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ, từng đóng nhiều phim điện ảnh nhưChạy đi rồi tính, Yêu đi, đừng sợ, Mùa viết tình ca… Năm 2022, cô góp mặt trong phim Kẻ độc hành do Huỳnh Lập sản xuất.

Gin Tuấn Kiệt sinh năm 1994, quê Thừa Thiên Huế. Anh đi hát, diễn xuất khi còn là sinh viên khoa Âm nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Anh từng tham gia chương trình Sing My Song 2018, đóng nhiều phim như Gia đình số một, 100 ngày bên em, Biệt thự Pensee, Sút… Năm 2022, anh đoạt giải ‘Nam diễn viên truyền hình được yêu thích’ ở giải Ngôi sao xanh với phim Sui gia hay xui giá.

Nguồn: Blog Tâm Sự

By admin