Chia sẻ với truyền thông xứ vạn đảo, Hlv Shin Tae-yong gây bất ngờ khi ông tuyên bố rằng sẽ đánh bại đội tuyển Iraq ở màn đọ sức sắp tới.

‘Tôi sẽ khiến Jesus Casas phải hối hận tại Bung Karno’

Indonesia sẽ khép lại hành trình tại vòng loại thứ 2 WC 2026 bằng trận đấu với đội tuyển Philippines vào ngày 11/6. Nhưng trước đó, đội bóng xứ vạn đảo sẽ phải tiếp đón Iraq trên sân nhà Bung Karno vào ngày mùng 6. Chỉ cần một chiến thắng trong hai trận đấu kể trên, thầy trò hlv Shin Tae-yong sẽ trở thành một trong số 18 đại diện tiến vào vòng loại thứ ba WC 2026 khu vực châu Á.

hlv-shin-tae-yong-chua-het-cay-cu-vi-mat-ve-olympic-toi-se-kien-ten-trong-tai-day-den-cung
Shin Tae-yong: ‘Tôi sẽ khiến Jesus Casas phải hối hận tại Bung Karno’.

Với việc có được 4 chiến thắng tuyệt đối với tổng cộng 12 điểm tối đa, giới chuyên môn tin rằng Iraq sẽ là đội giành chiến thắng trong màn thư hùng sắp tới. Indonesia quả thực đã mạnh lên không ít so với quá khứ, tuy nhiên họ không thể nào gây bất ngờ ngay cả khi được thi đấu tại sân nhà.

Dẫu vậy, Hlv Shin Tae-yong vẫn tin vào khả năng Tim Garuda sẽ hạ gục đối thủ. Nhà cầm quân người Hàn tin rằng với lợi thế được hàng vạn khán giả nhà cổ vũ, các cầu thủ Indo sẽ đạt trạng thái tốt nhất, qua đó khiến đoàn quân Hlv Jesus Casas phải ôm hận.

‘Tôi biết rằng Indonesia không được đánh giá cao nhưng hlv Casas có phần khinh người quá đáng. Ông ấy bỏ lại những cầu thủ hàng đầu của đội tuyển này và triệu tập rất nhiều gương mặt trẻ lên đội tuyển quốc gia. Có lẽ ông ấy không mặn mà với những điểm số, nhưng muốn thắng chúng tôi bằng một đội hình phụ thì nằm mơ đi.’

hlv-shin-tae-yong-chua-het-cay-cu-vi-mat-ve-olympic-toi-se-kien-ten-trong-tai-day-den
Chia sẻ với truyền thông xứ vạn đảo, Hlv Shin Tae-yong gây bất ngờ khi ông tuyên bố rằng sẽ đánh bại đội tuyển Iraq ở màn đọ sức sắp tới.

‘Chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ to lớn của hàng ngàn hàng vạn khán giả nhà ở trận đấu tới. Điều này sẽ giúp các cầu thủ có động lực và thi đấu với 200% khả năng. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi nhất định sẽ giành chiến thắng để tiến vào vòng loại thứ ba mà không cần quan tâm đến kết quả ở trận đấu sau cùng với Philippines.’

By admin