Dù bị tẩy chay mạnh mẽ, nhưng ở giai đoạn hiện tại Hiền Hồ vẫn mạnh miệng, tự tin khoe với mọi người rằng cô là nữ ca sĩ sở hữu lượng fans trung thành nhất nhì showbiz hiện tại.

Sau thời gian dài ở ẩn do scandal “người thứ ba”, Hiền Hồ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc. Tuy nhiên, sự trở lại của Hiền Hồ khiến công chúng gay gắt lên án, rầm rộ bàn tán về hành vi đạo đức của nữ ca sĩ gen Z, họ đòi tẩy chay triệt để, không để những người nghệ sĩ có hình ảnh xấu nhởn nhơ hoạt động. Đặc biệt, trong đoạn video ghi lại hình ảnh của cô gặp fan sau show diễn, công chúng tiếp tục “ném đá” trước câu nói: “Chị sống lại rồi, an tâm”.

Hiền Hồ được fans bu lại khóc tu tu, tự mãn tuyên bố chắc nịch: Yên tâm chị sống lại rồi - Hình 1

Không những vậy, Hiền Hồ chính thức “tái xuất” trong đêm nhạc tại TPHCM. Đây là show diễn riêng tư, giới hạn khách mời. Một số nghệ sĩ không có mặt cũng gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ.

Tiếp đó, cô lần đầu xuất hiện sau scandal khi tham gia buổi ra mắt MV ca nhạc mới của đàn anh Ngô Kiến Huy và trải dài hoạt động của mình trong những sự kiện lớn nhỏ về âm nhạc, thời trang.

Hiền Hồ được fans bu lại khóc tu tu, tự mãn tuyên bố chắc nịch: Yên tâm chị sống lại rồi - Hình 2
Và mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh người hâm mộ xếp hàng chờ đợi để được gặp thần tượng sau show diễn. Hiền Hồ lúc này cũng tay bắt mặt mừng với từng người và không quên trao cái ôm tình cảm cho fan.

Theo đó, trên story cá nhân, Hiền Hồ đăng clip fan hâm mộ mặc áo đồng phục, xếp hàng dài mừng cô comeback. Thậm chí có bạn còn bật khóc khi thấy Hiền Hồ xuất hiện. Đáp lại tình cảm của fan mộ mộ, giọng ca “Em của ngày xưa khác rồi” tâm sự: “Tình cảm này không thể nói bằng lời” đi kèm icon hình trái ƭเɱ và quả thơm (FC Hiền Hồ).

Hiền Hồ được fans bu lại khóc tu tu, tự mãn tuyên bố chắc nịch: Yên tâm chị sống lại rồi - Hình 3

Ngoài ra, trong show diễn đ.ánh dấu sự trở lại, Hiền Hồ cũng cho biết mình gặp vấn đề sức khỏe, ho nhiều và mất ngủ suốt nhiều tháng qua khiến nữ ca sĩ trở nên căng thẳng, đặc biệt là sau nhiều ngày không đứng trên sân khấu: “Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu…”

Hiền Hồ được fans bu lại khóc tu tu, tự mãn tuyên bố chắc nịch: Yên tâm chị sống lại rồi - Hình 4

Hiền Hồ được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2017 và về đội của huấn luyện viên Tóc Tiên. Kết thúc cuộc thi với vị trí á quân, nữ ca sĩ được đ.ánh giá là một trong những giọng ca thành công nhất mùa giải.

Sở hữu giọng hát được đ.ánh giá là nội lực, sâu lắng và đầy cảm xúc, nữ ca sĩ sinh năm 1997 gặt hái được nhiều thành công trong âm nhạc, có thể kể đến như MV Em ngày xưa khác rồi (86 triệu view), Rồi người thương cũng hóa người dưng (128 triệu view), Có như không có (48 triệu view), Đừng ai nói tôi điên (28 triệu view), Gặp nhưng không ở lại (34 triệu view), Cưới nhau đi (kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn – 101 triệu view)…

Hiền Hồ được fans bu lại khóc tu tu, tự mãn tuyên bố chắc nịch: Yên tâm chị sống lại rồi - Hình 5

Từ khi bước chân vào showbiz, Hiền Hồ không ít lần vướng thị phi, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Còn nhớ năm 2017, giọng ca Có như không có và Soobin Hoàng Sơn trở thành tâm điểm chú ý khi hình ảnh hai người tình tứ tại rạp phim được lan truyền khắp mạng xã hội.

Thời điểm đó, Hiền Hồ gặp không ít rắc rối, bị fan cuồng đe dọa đến mức tạm khóa trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng Hiền Hồ và ê-kíp đã dàn dựng đoạn video nhằm tạo scandal.

Hiền Hồ được fans bu lại khóc tu tu, tự mãn tuyên bố chắc nịch: Yên tâm chị sống lại rồi - Hình 6

Ngay khi clip ôm ấp giữa cô và giọng ca Phía sau một cô gái được lan truyền, phía nữ ca sĩ trẻ thậm chí còn gửi thông cáo báo chí tới truyền thông để xin lỗi và giải thích về ồn ào. Nhóm bạn thân của Soobin Hoàng Sơn, khi đó đã đăng tải những dòng trạng thái trên trang cá nhân, được cho là nhắm vào Hiền Hồ.

Sau ồn ào với Soobin Hoàng Sơn, chuyện tình cảm của Hiền Hồ cũng được cộng đồng mạng quan tâm. Cô liên tiếp vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam, trong đó có Bùi Anh Tuấn. Cả hai bị bắt gặp có cử chỉ thân mật, đi xem phim chung và check-in cùng một địa điểm. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng cho biết cô và đồng nghiệp chỉ là bạn.

Hiền Hồ được fans bu lại khóc tu tu, tự mãn tuyên bố chắc nịch: Yên tâm chị sống lại rồi - Hình 7

Đỉnh điểm, vụ việc Hiền Hồ bị tố là “tiểu tam”, cặp kè với đàn ông có vợ, nữ ca sĩ bị tẩy chay dữ dội, nhưng không xử lý triệt để sự việc. Sau sự việc, Hiền Hồ đã viết tâm thư xin lỗi nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ từ cộng đồng mạng.

Nguồn: Kênh Sao

By admin