Sau khi đăng ký kết hôn và mang thai, cuộc sống của diễn viên Sam đã có nhiều thay đổi đáng kể. Cô tạm dừng hoạt động showbiz và dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, Sam có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nữ diễn viên cho biết: “Không có niềm hạnh phúc nào bằng việc mình đang mang trong bụng một đứa con. Từ sau khi kết hôn, tôi cảm thấy mình may mắn lắm. Mấy hôm nay, tôi bắt đầu đi sắm đồ, chuẩn bị mọi thứ để đón cái Tết với nhiều trải nghiệm đặc biệt”.

Bat-mi-ve-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-cua-dien-vien-sam-voi-nguoi-chong-bi-an

Bên cạnh đó, Sam còn nói về quyết định tạm dừng hoạt động showbiz sau khi mang bầu: “Nhờ tình yêu thương của khán giả nên tôi có được rất nhiều thứ mà bản thân luôn ao ước. Từ đời sống vật chất đến tinh thần, tất cả đều đang khá trọn vẹn.

Tuy nhiên, có khoảng thời gian vì quá mải mê đi làm mà tôi cũng quên mất việc phải chăm bản thân. Đến khi lập gia đình, tôi nghĩ mình nên đi chậm lại một chút. Tiền có thể kiếm ít hơn nhưng quan trọng là bản thân mình hạnh phúc”.

Bat-mi-ve-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-cua-dien-vien-sam-voi-nguoi-chong-bi-an-4

Trước đó, vào cuối năm 2022, Sam hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn, nhận được sự chúc phúc từ đông đảo bạn bè và khán giả. Khoảng 4 tháng sau, người đẹp tiếp tục gây bất ngờ khi công khia giấy đăng ký kết hôn.

Bat-mi-ve-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-cua-dien-vien-sam-voi-nguoi-chong-bi-an-5
Bat-mi-ve-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-cua-dien-vien-sam-voi-nguoi-chong-bi-an

Cho đến tháng 10/2023, Sam chính thức xác nhận việc đang mang thai con đầu lòng. Nói về lý do không chia sẻ tin vui sớm, nữ diễn viên cho biết gia đình mong muốn để tình trạng em bé được ổn định.

Bat-mi-ve-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-cua-dien-vien-sam-voi-nguoi-chong-bi-an-6

Chia sẻ về quá trình mang thai, Sam cho biết, cô nghén nặng và nhan sắc bị ảnh hưởng trong những tháng đầu. Khoảng mấy tháng gần đây, cô mới cân bằng lại mọi thứ và dần tìm ra được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Khi được hỏi về bí quyết luôn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong suốt thai kỳ, Sam khẳng định bản thân chỉ cố gắng giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. Hiện tại, sức khỏe của Sam đang ồn định và rất mong chờ ngày được bế thiên thần nhỏ vào lòng.

Bat-mi-ve-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-cua-dien-vien-sam-voi-nguoi-chong-bi-an-1

Nói về nửa kia của mình, Sam cho biết, anh là không phải nghệ sĩ nhưng rất thấu hiểu cho công việc vợ lựa chọn. Hơn nữa, anh cũng luôn quan tâm, chăm sóc và yêu thương cô hết mực.

 

Cách đây 1 tháng, khi xuất hiện quá nhiều thông tin sai sự thật xoay quanh ông xã, Sam đã phải lên tiếng rằng: “Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho em, đang bầu bí mà nghe đồn đại tùm lum về gia đình khổ thân mẹ bầu quá”.

Đến hiện tại, Sam được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ có cuộc sống viên mẫn nhất. Từ sự nghiệp thành công, tài chính vững chắc cho đến hôn nhân hạnh phúc.

Nguồn: Techz

By admin