Nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Sam và gia đình.

Tối ngày 27/2, Sam đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chính thức thông báo rằng cô đã thành công vượt cạn. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ôm 2 nhóc tỳ song sinh mới chào đời trên trang cá nhân. Cô cũng viết thêm: “Hạ cánh an toàn rồi nè các bạn ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ”. Dù mới vượt cạn không lâu, nhưng Sam vẫn giữ được vẻ rạng rỡ và hạnh phúc.

Không chỉ vậy, chi tiết những quả bong bóng màu hồng và xanh phía sau cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi đây thường là cách các cặp đôi thông báo giới tính của con đầu lòng. Vì vậy, nhiều người cho rằng 2 nhóc tỳ của Sam là một bé trai và một bé gái. Dưới phần bình luận, nhiều netizen cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến Sam và gia đình vì đã có thêm hai thành viên mới.

Sam đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với thông báo cặp nhóc tỳ song sinh chào đời.

Sam và bạn trai dự kiến sẽ kết hôn vào tháng 4 năm 2023. Sau thời gian giữ bí mật, cô đã chia sẻ tin vui về việc sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm để có được hai đứa con. Trong suốt thời gian mang thai, Sam luôn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ và sức khỏe tốt.

Trước đó, Sam đã chia sẻ về việc lựa chọn phương pháp này: Có rất nhiều lý do cá nhân và tình trạng sức khoẻ mà tôi đã quyết định thực hiện IVF và mang thai vào thời điểm này. Là một người phụ nữ, ai cũng mong muốn được làm mẹ một lần trong đời. Quá trình IVF là sự nỗ lực của cả vợ chồng và được bác sĩ hỗ trợ.

Theo thông tin, ông xã của Sam không hoạt động trong giới giải trí. Trong suốt thời gian ở bên nhau, anh luôn yêu chiều và giúp cô có tinh thần tích cực khi đối mặt với các khó khăn trong cuộc sống. Đáng chú ý, Sam cũng khẳng định sẽ không tiết lộ diện mạo của ông xã.

Hiện tại, cô vẫn quyết định giữ kín diện mạo của ông xã cho đến bây giờ.

By btv68