Ông Hattab không chỉ quen mặt với NHM Việt Nam qua hai lần cầm còi tại sân Mỹ Đình trong quá khứ, mà còn được nhớ đến qua trận U19 Việt Nam gặp U19 UAE tại VCK U19 châu Á 2016

Trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu đáng chú ý giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines vào ngày 6/6, là trận lượt về thuộc bảng F của Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là cơ hội để đội tuyển Việt Nam chứng tỏ sức mạnh của mình sau khi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi tại sân Rizal Memorial nhờ các pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đã triệu tập 27 cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam, trong khi 28 cầu thủ đã được gọi lên đội tuyển Philippines dưới sự chỉ đạo của Huấn luyện viên Tom Saintfiet. Đáng chú ý, danh tính của vị trọng tài chính điều khiển trận đấu đã được tiết lộ là ông Hanna Hattab, người Syria, được đánh giá là công tâm và quyết đoán với “thành tích” là 226 thẻ vàng, 7 thẻ đỏ gián tiếp và 9 thẻ đỏ trực tiếp sau 54 trận đấu.

Lộ diện trọng tài trận Việt Nam vs Philippines, hóa ra là vị Vua áo đen từng được fans Việt tung hô!- Ảnh 1.

Ông Hattab khi điều khiển trận Việt Nam vs Oman.

Ông Hattab không chỉ quen mặt với người hâm mộ Việt Nam qua hai lần cầm còi tại sân Mỹ Đình trong quá khứ, mà còn được nhớ đến qua trận U19 Việt Nam gặp U19 UAE tại VCK U19 châu Á 2016. Đáng chú ý, trận đấu đó ông đã rút thẻ đỏ tức tưởi khiến U19 Việt Nam mất người. Rất may mà chỉ với 10 người, chúng ta đã thi đấu kiên cường để khép lại trận đấu với tỷ số 1-1.

Ông cũng vừa mới được giao nhiệm vụ cầm còi ở trận tứ kết giữa U23 Qatar và U23 Nhật Bản tại VCK U23 châu Á 2024. Ở 2 trận ông Hattab bắt ĐT Việt Nam thi đấu tại Mỹ Đình, trước Saudi Arabia và Oman (vòng loại cuối World Cup 2022), thầy trò HLV Park Hang-seo đều thua 0-1.

By admin