Diễn viên Phương Oanh vừa có động thái g.ây s.ốc, tung hẳn 4 gạch đầu dòng là những quy định trước khi vào trang cá nhân của cô phát ngôn. Dân tình đọc xong cũng phải choáng váng trước sự gay gắt của người yêu Shark Bình.

Thời gian qua, cái tên của diễn viên gốc Hà Nam – Phương Oanh chắc hẳn luôn là đề tài nóng được dân mạng vô cùng quan tâm, săm soi chú ý. Đặc biệt là kể từ khi chuyện tình đầy sóng gió giữa cô cùng Shark Bình nổ ra, thì tai tiếng và thị phi từ đó cũng ngày càng ập đến với Phương Oanh nhiều hơn. Lý do khiến nữ diễn viên ngày càng lao đao trong sự nghiệp, là bởi kể từ khi công khai tình cảm, thì cô đã dính phải nghi vấn là kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình Shark Bình.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 1

Dù đã nhiều lần lên tiếng giải thích, Shark Bình cũng đã bảo vệ nhân tình, một mực khẳng định người tình không phải là “trà xanh”. Thậm chí, nữ diễn viên Hương vị tình thân còn lên tiếng khóc lóc, cho biết bản thân bị oan ức trong suốt thời gian dài. Tuy vậy nhưng khán giả dường như vẫn chưa thực sự có nhiều thiện cảm đến nữ diễn viên. Làn sóng tẩy chay từ đó vẫn ngày một dâng cao.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 2

Trên mạng xã hội, với mỗi bài viết hay động thái mới được Phương Oanh đăng tải. Thì cư dân mạng cũng liên tục nháo nhào, đổ dồn mọi sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận tích cực, thì bên dưới mỗi bài đăng, thì Phương Oanh cũng phải nhận về hàng loạt những lời chê bai, chế giễu. Tình trạng này đã kéo dài trong suốt thời gian qua, ở thời điểm đầu, nữ diễn viên vẫn còn đáp trả, không ngại c.hửi lại anti fan. Tuy nhiên, tình hình như trên thậm chí không thuyên giảm mà lại còn trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 3

Trước những phản ứng quá gay gắt từ cộng đồng mạng, thì mới đây Phương Oanh cũng đã có một động thái mới, g.ây s.ốc khán giả. Vì nữ diễn viên không thể chịu đựng được tình trạng kéo dài này, nên đã quyết định tung hẳn một danh sách, gồm 4 quy định đối với những người vào trang cá nhân của cô. Dân tình ai nấy cũng phải choáng váng, trước sự tình “căng như dây đàn” này của Phương Oanh, khi cô dám dạy luôn cả dân mạng cách dùng mạng xã hội.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 4

Theo đó, nhắn nhủ đến những người theo dõi cô trên mạng xã hội, Phương Oanh viết: ” Tại Facebook cá nhân của Oanh: Với nick ảo vào cà khịa, ăn nói mất nết, cắn, sủa bất chấp, tôi cho luôn nick ảo bốc ra đảo nói chuyện với nhau. Với nick thật vào nhà Oanh buông lời cay đắng, nghiệt ngã, tôi sẽ lựa lời “động viên” rồi bỏ qua, nhà bao việc. Với những người trung lập, Oanh xin tiếp nhận, lắng nghe và chắt lọc tham khảo những góp ý của mọi người. Với những người thấu hiểu, yêu thương thì Oanh luôn muốn tương tác đc với tất cả, để mọi người biết Oanh luôn ghi nhận và biết ơn mọi người thật nhiều.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 5

Ngay lập tức, 4 quy định này của Phương Oanh đã nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy vậy, nhiều người cũng không để yên cho nữ diễn viên. Cho rằng cô đang quá làm lố, cho rằng bản thân là người nổi tiếng thì phải biết chấp nhận những ý kiến trái chiều. Thậm chí còn nhận định, việc ra quy định như trên chắc hẳn cũng không có kết quả gì, bởi những người không thích thì họ vẫn sẽ luôn tìm mọi cách để ném đá, kích động.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 6

Riêng về phía Phương Oanh, ngay sau đưa ra tuyên ngôn cùng 4 quy định của mình, nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng áp dụng. Khi có 1 bình luận cho rằng, thời ngồi trên ghế giảng đường Đại học, nữ diễn viên chỉ “dẹo” là giỏi, mua bằng và có loạt thói hư tật xấu. Ngay lập tức, bạn gái shark Bình nhanh chóng hành động: “Thôi mời em ra đảo tu tập và nghĩ cách làm đẹp, làm giàu”. Sau đó, cô đã thẳng tay chặn đối tượng này. Hành động trên được cho là để dằn mặt những anti-fan khác.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 7

Mới đây, Shark Bình cũng đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Cùng nghĩa với việc Phương Oanh hiện tại là bạn gái danh chính ngôn thuận, không có ràng buộc gì về phía Shark Bình. Cả hai thời gian gần đây cũng đã tự tin, thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm nơi chốn đông người.

Phương Oanh dạy khán giả cách dùng MXH, tung 4 quy định cần phải biết trước khi mở miệng phát ngôn - Hình 8

Tuy là vậy, nhưng Phương Oanh dường như vẫn chưa được đón nhận và có cái nhìn tích cực hơn từ khán giả. Cô luôn là người bị mang ra công kích, mang tiếng xấu trong mắt nhiều người. Hiện tại, với nhiều ồn ào đã xảy ra, nữ diễn viên cũng đã dần vắng bóng trên các dự án truyền hình, thay vào đó là tập trung vào kinh doanh bất động sản. Tránh những áp lực và sự xô bồ của showbiz.

By btv79