Á hậu Hoàng Kim Chi đã trả lời Saostar về tin đồn làm người thứ ba chen vào gia đình Shark Bình và Phương Oanh.

– Thời gian qua, mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn là Hoàng Kim Chi làm người thứ ba xen vào gia đình Shark Bình và Phương Oanh, sự thật là gì? 

Sự thật là Chi không liên quan gì đến câu chuyện tình ái này cả.

– Kim Chi nói không liên quan đến chuyện tình yêu của Shark Bình và Phương Oanh. Vậy nguồn tin đồn này cụ thể như thế nào? 

Tin đồn xuất hiện từ khi các bạn cộng đồng mạng lên các bài trên tiktok rằng Shark Bình nhấn “follow” Chi (PV – theo dõi Chi). Tuy nhiên, thông tin này không có bất kì hình ảnh hay bằng chứng nào để xác thực cả và kể cả có thật thì việc mình là 1 KOL, các trang MXH cá nhân ở chế độ công khai thì việc mọi người nhấn follow cũng không phải điều quá lạ lùng để bị mang lên bàn tán cả.

– Kim Chi có quen biết Sharrk Bình hay Phương Oanh trước đó khiến xảy ra tin đồn thế này? 

Chi không quen 2 anh chị, vì Chi ở miền Nam.

– Tin đồn làm người thứ ba của Shark Bình gây ảnh hưởng gì đến Hoàng Kim Chi?

Chi bị tấn công và gán ghép rất nhiều điều tiêu cực, mọi cố gắng trong bao nhiêu năm qua đều bị phủ nhận. Những điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, công việc và gia đình của mình.

Á hậu Kim Chi: Tôi bị ảnh hưởng lớn vì tin đồn tình ái với Shark Bình Ảnh 1
Á hậu Hoàng Kim Chi đã trả lời Saostar về tin đồn làm người thứ ba chen vào gia đình Shark Bình và Phương Oanh.

– Sau khi xuất hiện tin đồn, phía Phương Oanh hay những người có liên quan có gọi điện hay xác minh gì với Kim Chi chưa? 

Chi nghĩ ai cũng là người trưởng thành nên không nhất thiết phải xác minh gì cả vì câu chuyện này vốn dĩ không có thật và ai trong cuộc cũng hiểu rõ chuyện này.

– Thời gian xảy ra tin đồn không đúng như Kim Chi đã nói. Liệu Kim Chi có lo sợ bị Phương Oanh tìm đến cửa, hay fan của Phương Oanh tấn công trên mạng xã hội? 

Như đã nói ở trên, Chi không liên quan gì đến câu chuyện này cả (cười).

Xin cảm ơn Á hậu Hoàng Kim Chi về cuộc trò chuyện!

By phong