HAGL tiếp tục thất vọng khi tiếp tục nối dài trận đấu không thắng khi chỉ có trận hòa không bàn thắng trước CLB Đà Nẵng ở vòng 21 V-League 2022, sau trận hòa HLV Kiatisuk có những chia sẻ thú vị.

HAGL

CLB HAGL đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Trước vòng 21 V-League 2022 diễn ra HAGL chưa biết mùi vị chiến thắng 8 trận liên tiếp. Làm khách trên sân của CLB Đà Nẵng, thầy trò HLV Kiatisuk được kỳ vọng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu trên sân Hòa Xuân những Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội đã không thể một lần chọc thủng lưới CLB Đà Nẵng. Để CLB Đà Nẵng cầm hòa đáng tiếc, HAGL đã tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng lên con số 9.

Trả lời họp báo sau trận hòa trước CLB Đà Nẵng, HLV Kiatisuk chia sẻ: “Ngay từ đầu mùa giải, mục tiêu của HAGL khi thi đấu ở sân khách là có ít nhất 1 điểm. Ở chuyến làm khách trước CLB Đà Nẵng, chúng tôi rất muốn có trọn vẹn 3 điểm tuy nhiên là không thực hiện được”.

Kiatisuk và HAGL

“Trận hòa tại sân Hòa Xuân là chấp nhận được tuy nhiên HAGL đang ở tình thế cần phải có được 3 điểm để giải tỏa sáp lực. Ở trận đấu này, có lẽ các cầu thủ bị căng thẳng vì trận thứ 9 liên tiếp không thể giành thắng lợi. Dù sao một trận hòa cũng là kết quả ổn. Toàn đội sẽ trở về Pleiku để tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu tới gặp CLB Bình Định và Nam Định”, HLV Kiatisuk chia sẻ thêm.

Đánh giá về trình độ của các cầu thủ, HLV Kiatisuk cho biết: “HAGL rất tôn trọng đối thủ, ở trận đấu này tôi đã quyết định đã sử dụng An Sae Hee ngay từ đầu. Cậu ấy là cầu thủ có trình độ tốt và đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Nếu may mắn hơn thì cậu ấy hoàn toàn có thể ghi bàn đem về chiến thắng cho HAGL từ một pha đánh đầu”.

Trận tiếp theo, HAGL được trở về sân nhà Pleiku để thi đấu. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk ở vòng đấu này là CLB đang thi đấu rất hay là Bình Định. CLB Bình Định đang có phong độ cao và liên tục theo đuổi CLB Hà Nội trên bảng xếp hạng, trận đấu cùng ngày với HAGL CLB Bình Định đã chiến thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn.

-HLV Kiatisuk