Mới đay trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc chính thức làm mẹ ở tuổi 34.Theo đó, một kênh tiktok nọ nói về việc người đẹp sang Úc không phải để đi sinh nhưng nhiều người không tin, sự thật thì đã rõ Lan Ngọc không hề đi sinh. Kênh Tiktok cũng từng úp mở về bản hợp đồng trên 15 tỷ khì sang Úc của Ninh Dương Lan Ngọc, vậy bản hợp đồng đó là gì… cụ thể là 1 triệu USD mà đại gia kia bỏ ra để có con với Lan Ngọc, nhưng người sinh lại là người khác (mang thai hộ). Kết thúc bản hợp đồng thì Lan Ngọc sẽ không được quyền liên quan đến đứa nhỏ. Nếu các bạn để ý thì khoá học 2 tháng của Lan Ngọc là khoá học quá đơn giản so với thực lực của Lan Ngọc. Nói nôm na, Lan Ngọc bán “trứng” cho đại gia với giá 15 tỷ.

Sự việc trên nhận về ý kiến trái chiều dư luận. Một bên cho rằng “gen tốt” Ninh Dương Lan Ngọc bán trứng được giá cao cũng hợp tình hợp lý. Chưa kể hiện giờ việc hiến trứng cho gia đình hiếm muộn cũng được coi là việc làm ý nghĩa. Mặt khác có người lại cho rằng việc Lan Ngọc nói rằng đi du học chỉ để đi “bán trứng” là chưa trung thực với khán giả, nhất là fan hâm mộ yêu mến người đẹp. Tuy nhiên đến nay thông tin trên mới xuất phát từ kênh tiktok chưa có tính xác thực cao.

Trước đó, như đã công bố, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong năm thành viên của nhóm LUNAS cùng với Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh.

Nhóm nhạc bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ngay từ khi vừa công bố đã “gây sốt” mạng xã hội và nhận được chú ý của đông đảo khán giả khi quy tụ những Chị Đẹp nhan sắc đỉnh cao, tài năng và quyền lực của Vbiz.

Thế nhưng, Ninh Dương Lan Ngọc sau đó cũng chia sẻ về quyết định đi du học Úc để trau dồi diễn xuất. Trước câu hỏi của khán giả về việc hoạt động cùng LUNAS sẽ ra sao trong thời gian Lan Ngọc đi du học, đơn vị chủ quản về hoạt động chung của nhóm đã phản hồi rằng theo kế hoạch Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sẽ sắp xếp thời gian để đồng hành cùng những hoạt động và lịch trình chung của nhóm.

“Về kế hoạch hoạt động và ra mắt những sản phẩm đầu tiên của LUNAS, chúng tôi sắp xếp phù hợp với lịch trình chung của từng thành viên trong nhóm nhạc. Việc Ninh Dương Lan Ngọc đi Úc du học được thông báo từ trước nên chúng tôi có những phương án phù hợp nhất để LUNAS hoạt động hiệu quả, mang đến khán giả những sản phẩm chất lượng”, đại diện của LUNAS nói.

By btv79