Không ít lần Phương Mỹ Chi vướng lùm xùm. Mới đây, giọng ca sinh năm 2003 lên tiếng về tin đồn lộ clip nhạy cảm.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn Phương Mỹ Chi lộ clip nhạy cảm. Phía quản lý nữ ca sĩ đã lên tiếng về những đồn đoán. ‘Chúng tôi không quan tâm và không có ý kiến gì về sự việc này. Những clip nhảm nhí trên mạng xã hội có rất nhiều’, quản lý Phương Mỹ Chi chia sẻ trên Dân Việt. Ảnh: Dân Việt.

Bản thân ca sĩ Phương Mỹ Chi cho biết tin đồn hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự của cô. Ảnh: FBNV.

Tên tuổi của Phương Mỹ Chi đi kèm với không ít ồn ào từ khi vào showbiz năm 10 tuổi. Ảnh: FBNV.

Ở tuổi 12, Phương Mỹ Chi ngồi ghế nóng Cùng nhau tỏa sáng. Sau đó, nữ ca sĩ làm giám khảo Giọng hát Việt nhí 2019 ở vòng thách đấu. Nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi thiếu kinh nghiệm, chuyên môn cũng như giọng hát vẫn chưa đủ tốt để làm giám khảo. Ảnh: Đời Sống Pháp Luật.

Phương Mỹ Chi khẳng định đến với gameshow chỉ để chia sẻ kinh nghiệm. ‘Em mới 16 tuổi, thành ra việc em nhận lời tham gia chương trình lần này không phải là muốn làm giám khảo hay đến để nhận xét, đánh giá về chuyên môn. Em chỉ nghĩ đơn giản rằng với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích lũy được thì hy vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình’, Phương Mỹ Chi cho hay. Ảnh: Dân Việt.

Ở tuổi 14 -15, Phương Mỹ Chi bị soi về ăn mặc khi thường xuyên mặc quần short, áo croptop hở vai, trang điểm đậm. Nhiều khán giả cho rằng Phương Mỹ Chi chín ép. Chia sẻ trên Dân Trí, nữ ca sĩ bày tỏ: ‘Sau scandal này, em mong mọi người hiểu hơn về em và chấp nhận sự thay đổi. Em phải lớn lên, phải thay đổi. Có thể em ở trên sân khấu dịu dàng, áo bà ba nhưng con người ở ngoài năng động, cá tính’. Ảnh: Vietnamnet.

Năm 2020, Phương Mỹ Chi gây tranh cãi vì vô tư trét bánh kem lên mặt mẹ khiến mẹ của nữ ca sĩ muốn bỏ chạy. Một số cư dân mạng cho rằng hành động của Phương Mỹ Chi chỉ vui đùa, không có gì thái quá. Tuy nhiên, nhiều bình luận chê việc bôi trét kem đầy mặt người lớn của Phương Mỹ Chi là đùa giỡn quá đà, mất vệ sinh. Giọng ca Quê em mùa nước lũ cho biết, ngày sinh nhật mẹ cô vui là được. Ảnh: Yan.

Năm 2021, trên fanpage, Phương Mỹ Chi quảng cáo kẹo ngậm trắng da. Ở phần bình luận, ngoài chụp hình hộp kẹo, cô cho rằng làn da trắng sáng sau 2 tháng sử dụng sản phẩm. Bài đăng quảng cáo của Phương Mỹ Chi vấp phải ý kiến trái chiều. Không ít người bày tỏ quan điểm, không có sản phẩm nào có công dụng làm trắng da ‘thần kỳ’ như ‘chị Bảy’ quảng cáo. Ảnh: FBNV.

Phương Mỹ Chi nhận lỗi về ồn ào quảng cáo. ‘Sau khi nhận bài đăng, ê-kíp phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xóa bài đăng, tìm đến bên booking để xử lý vấn đề. Qua việc này, Chi rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân phải nên kỹ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng’, cô chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Năm 2018, Phương Mỹ Chi bị tố đến trễ 2 tiếng, không chào hỏi ai trong buổi ra mắt liveshow của danh ca Hương Lan. Mẹ Phương Mỹ Chi giải thích: ‘Ba Quang Lê có gọi cho tôi bảo Mỹ Chi tới họp báo của cô Hương Lan nhưng tôi báo rằng ngày hôm nay bé phải đi học. Quang Lê đã nói rằng chỉ tới chúc mừng và chung vui cùng cô Hương Lan thôi nên đến trễ cũng không sao. Vì vậy, học xong thì bé ngay lập tức tới để chúc mừng cô. Khi tới nơi, bé có chào hỏi các cô các chú’. Ảnh: Người Lao Động.

Còn Phương Mỹ Chi chia sẻ trên trang cá nhân: ‘Làm người thương thì khó. Làm người ghét thì dễ. Nhưng ai lại chả muốn người khác thương mình, hà cớ gì mình lại chảnh chọe, không lễ phép làm chi… nhỉ?’. Ảnh: Người Lao Động.

Nguồn: Tiin

By admin