Trước giờ thi Toán của kì thi THPT Quốc Gia, nhiều cư dân mạng bỗng bất ngờ trước story đi chơi bóng rổ cùng bạn bè của Lọ Lem, con gái MC Quyền Linh. Trong khi lẽ ra, nữ sinh sinh năm 2k6 này phải đang ở trong phòng thi với các bạn đồng trang lứa.

Báo Newsmoi24h ngày 27/06 đưa thông tin với tiêu đề: “Con gái Quyền Linh không thi tốt nghiệp THPT Quốc gia?” cùng nội dung như sau:

Nhưng sự thật là trường của Lọ Lem có chương trình học “Giúp các em tự tin trúng tuyển vào các trường đại học hàng đầu thế giới.” Nên Lọ Lem sẽ không cần tham gia kì thi THPT Quốc Gia như các bạn.Nhiều cư dân mạng tiếc nuối trước thông tin này vì đã ngóng trông hình ảnh cô công chúa nhà MC Quyền Linh ra về sau kì thi quan trọng.

Vừa qua, Lọ Lem – con gái Quyền Linh đã chính thức tốt nghiệp cấp 3. Với nhan sắc thu hút tựa tiên tỷ, chiều cao ấn tượng hơn 1m7 cùng học vấn tốt, cô hoàn toàn đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cần có của một cuộc thi nhan sắc. Lọ Lem một lần nữa được công chúng hối thúc ghi danh gia nhập đường đua này.

Song, con gái Quyền Linh đã khước từ con đường giành vương miện cao quý. Thay vào đó, cô chọn theo sang Anh du học. Ngôi trường mà Lọ Lem theo học là Đại học Mỹ thuật London, nơi chuyên đào tạo những chuyên ngành về nghệ thuật và thời trang.

Con gái Quyền Linh chọn ngành thời trang, không thi hoa hậu Ảnh 1
Con gái Quyền Linh sang Anh du học, khước từ con đường giành vương miện.

Lựa chọn này khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt niềm tin con gái Quyền Linh sẽ chinh chiến một cuộc thi hoa hậu khi đạt đến độ “chín muồi” về nhan sắc lẫn tri thức. Hiện tại, Lọ Lem còn khá non trẻ, chỉ mới ở độ tuổi 18. Sau khoảng thời gian từ 3 – 4 năm sau khi du học, cô vẫn có thể tiếp tục theo đuổi con đường nhan sắc. Bởi lẽ, một số những cuộc thi hoa hậu trong nước cũng đã nới rộng quy định, tăng số tuổi dự thi cho các thí sinh.

Con gái Quyền Linh chọn ngành thời trang, không thi hoa hậu Ảnh 2
Sau khi du học trở về, Lọ Lem vẫn đủ tiêu chuẩn để dự thi hoa hậu.

Tuy nhiên, rào cản của Lọ Lem trong việc thi hoa hậu được cho còn đến từ phía gia đình. Theo đó, Quyền Linh từng cho biết bản thân không mong muốn con đi theo con đường này mà tập trung vào việc học.

“Nhiều người đang rủ con Linh đi thi Hoa hậu nhưng trong thâm tâm Linh không muốn con Linh đi thi. Thật ra, Linh chưa bao giờ hướng tới. Để được bước vào thi Hoa hậu đã là một áp lực rồi. Đậu Hoa hậu lại càng áp lực hơn nữa. Không đậu Hoa hậu còn áp lực kinh khủng hơn. Linh muốn con Linh học đã”, Quyền Linh thổ lộ.

Tuy nhiên, sau khi con gái hoàn thành chương trình học, công chúng vẫn mong muốn MC Quyền Linh thay đổi quyết định. Bởi lẽ, nếu được rèn dũa kỹ lưỡng, Lọ Lem sẽ là một “viên ngọc sáng” của ngành công nghiệp nhan sắc Việt.

Trước đó, báo Phụ nữ số ngày 16/06 cũng có bài đăng với thông tin: “Quyền Linh suýt khóc, cảm giác mình như “hai lúa” khi bước vào lễ tốt nghiệp xịn sò của con gái”. Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, nghệ sĩ Quyền Linh đã đăng tải bức ảnh gia đình đến dự lễ tốt nghiệp của con gái Lọ Lem. Đây là lần đầu tiên trải qua cảm giác dự lễ tốt nghiệp lớp 12 của con nên nam nghệ sĩ đã có những cảm giác rất đặc biệt.

Quyền Linh tâm sự: “Ui là trời… Một cảm giác chưa bao giờ có được, suýt khóc mấy lần luôn. Con gái yêu của ba, ba đã mong đợi điều này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường rồi đó nha. Và giờ đây ước mong đó đã trở thành hiện thực. Ba vui và hạnh phúc lắm.

Ngày xưa ba không có được điều kiện như con, không biết lễ tốt nghiệp là gì cả. Lần đầu tiên bước vào không gian của một lễ tốt nghiệp ba ngơ ngác như hai lúa vậy. Nó lạ lắm, bỡ ngỡ lắm, giống như hồi xưa lần đầu tiên ba bước chân lên Sài Gòn vậy đó, chỉ có con là quen thôi…

Chúc mừng con gái yêu của ba đã và đang bước chân đầu tiên vào giảng đường đại học… Cầu mong cho tất cả các ông bố trên thế giới này sẽ có được những giây phút tuyệt vời như thế”.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng gia đình Quyền Linh và dành lời khen ngợi cho Lọ Lem – cô con gái xinh đẹp, tài năng của nam nghệ sĩ.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Cô bạn vừa tốt nghiệp một trường cấp 3 quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Bên cạnh là con gái của nghệ sĩ Quyền Linh, Lọ Lem còn nổi tiếng trên truyền thông nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thường được gọi là “Hoa hậu tương lai”. Cô bạn cũng khiến cha mẹ vô cùng tự hào khi sở hữu thành tích học tập tốt, giỏi tiếng Anh và còn có năng khiếu vẽ tranh, chụp ảnh… Lọ Lem đã nhiều lần đạt huy chương và giải thưởng ở các cuộc thi năng khiếu.

Nguồn: Blog Tâm Sự

By admin