Nam Thư khẳng định trước giờ bản thân chưa từng là người thứ ba và cũng chưa gặp phải trường hợp bị cô gái khác xen vào mối quan hệ của mình.

Nam Thư bày tỏ quan điểm về đề tài người thứ ba trong chuyện tình cảm

Tập 21 Quý cô thông thái lên sóng với sự góp mặt của bộ ba quen thuộc Anh Thư, Thúy Uyên và Nam Thư. Trong chương trình, các nghệ sĩ cùng đưa ra những quan điểm của mình liên quan đến chủ đề Người thứ ba.

Bàn về vấn đề này, Nam Thư khẳng định từ trước đến nay, cô chưa từng rơi vào trường hợp trở thành người thứ ba hay bị kẻ khác xen vào mối quan hệ tình cảm. “Khi tìm hiểu ai tôi cũng tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè”, diễn viên 8X nhấn mạnh.

Theo Nam Thư, nếu đã xảy ra chuyện ngoại tình thì không có lý do gì để níu kéo người phản bội

Đồng thời, Nam Thư khẳng định rằng kẻ thứ ba sẽ không có cơ hội bước vào một mối quan hệ nếu không có sự đồng thuận của người trong cuộc. Theo cô, khi đã có câu chuyện ngoại tình xảy ra thì “không có lý do gì để trân trọng hay níu kéo”. “Có thể nhiều người nói rằng vì con nên phải níu lại để con đủ cha, đủ mẹ. Nhưng cảm xúc không thể cố gắng được. Nếu bỏ chồng ra đi có thể khó khăn lúc đầu nhưng… không chết được”, cô nêu ý kiến.

By btv79