Dù đầy thị phi trên mạng xã hội nhưng Ngân 98 lại rất được mẹ Lương Bằng Quang khen hết lời. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là một trong những cặp đôi thị phi nhất nhì trong showbiz Việt. Đặc biệt Ngân 98 thường xuyên bị chỉ trích và “ném đá” bởi vì phong cách ăn mặc hở hang, khoe thân quá đà trên mạng xã hội. Mặc dù bị nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm nhưng nữ DJ lại được mẹ chồng tương lai rất yêu thương và khen ngợi hết lời khiến mọi người bất ngờ. Mỗi khi nhắc đến Ngân 98, mẹ Lương Bằng Quang lại “phổng mũi” tự hào, hãnh diện vì con trai tìm được cho mình một người tử tế.

Theo đó, trong một clip livestream mới đây, mẹ Lương Bằng Quang đã xuất hiện cùng con dâu tương lai. Bà tâm sự, mình là một giáo viên, nên khi thấy con trai có cô người yêu chuyên mặc đồ thiếu vải, thiếu trên hụt dưới khiến bà không hài lòng. Tuy nhiên, khi đã hiểu rõ về công việc của con dâu là một DJ thì bà đã thông cảm cho cô.

Mẹ Lương Bằng Quang cũng tiết lộ thêm: “Đó là vì công việc chứ ở nhà bé Ngân rất ngoan. Có nhiều đại gia trên mạng trên sóng không thể nào mời được bé Ngân một ly cà phê dù rất quý mến. Nhưng Ngân không bận tâm, chỉ biết lo làm, lo ăn, không bao giờ làm chú Quang hay làm mẹ buồn.”

Bà còn kể thêm về chuyện tình của Lương Bằng Quang, rằng ngày xưa nam nhạc sĩ có cả chục cô bồ, cô nào cũng nổi tiếng, người mẫu. Tuy nhiên, các cô này thấy đại gia hay Việt kiều mời đi cà phê, ăn uống là đi luôn. Điều này khiến cả Lương Bằng Quang và mẹ đều không thể tha thứ được. Nhưng Ngân thì khác, người đẹp chỉ chăm chú vào làm ăn và kiếm tiền. Mẹ Lương Bằng Quang cũng khiến cộng đồng mạng tò mò khi khoe con dâu tương lai đang ở một căn nhà “đẳng cấp tỷ phú”. Lời chia sẻ của mẹ chồng kiến Ngân 98 phải cười ngượng ngùng.

Bà còn cho biết con dâu tương lai đang ở một căn nhà “đẳng cấp tỷ phú”. Được biết Ngân 98 sở hữu nhiều bất động sản giá trị, cô từng khoe căn penthouse sang trọng khiến dân mạng choáng ngợp.

Được biết trước đó, phụ huynh của nam nhạc sĩ từng không hài lòng về Ngân 98, họ chấp nhận từ mặt Lương Bằng Quang vì người yêu anh có quá nhiều ồn ào. Tuy nhiên, sau một thời gian thuyết phục, nàng dâu tương lai đã khiến “mẹ chồng” hài lòng.

 

By btv79