Lời tiết lộ của mẹ của Nam Em về chuyện của Trường Giang với con gái nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng

Sau thời gian dài im lặng thì mới đây, Trường Giang đã lần đầu lên tiếng về scandal ồn ào giữa mình với Nam Em. Nam danh hài thừa nhận thích Nam Em nhưng không phải là chuyện yêu đương. Trường Giang cho biết qua những lần tiếp xúc nghe những câu chuyện của Nam Em cảm thấy thương và yêu thích.

img

Không dừng lại tại đó, trước sự việc Nam Em “phục kích” tận nhà để tặng bánh và hoa, Trường Giang khẳng định đầu óc Nam Em có gì đó “không bình thường”. Nam danh hài cho rằng mình đang bị lợi dụng để bị lôi kéo vào trò PR của Nam Em mà thôi. Mặc dù tuyên bố không trách Nam Em nhưng Trường Giang vẫn “dằn mặt” người đẹp nếu Nam Em có làm gì đó tổn hại tới Nhã Phương thì anh sẽ không để yên.

Trước những lời lẽ mà Trường Giang dành cho con gái mình, mẹ của Nam Em tỏ ra khá bức xúc và quyết định lên tiếng đáp trả.

imgTrong cuộc phỏng vấn với Helino, mẹ Nam Em cho biết: “Tôi đã định không nói nhưng vì sự việc ngày càng đi xa nên tôi quyết định sẽ chia sẻ 1 lần duy nhất. Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì phải đến 28 ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn. Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông “bắt cá hai tay”, chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy.

By btv79