Nhiều khoảnh khắc của mẹ chồng Midu trong lễ cưới đang được cư dân mạng quan tâm.

Mẹ chồng quyền lực của Midu đẹp sắc sảo, nhan sắc thời trẻ chắc còn đỉnh hơn Ảnh 1
Cuối tháng 6 vừa qua, lễ cưới của diễn viên – người mẫu Midu cùng chồng thiếu gia Minh Đạt đang thu hút đông đảo quan tâm từ phía cư dân mạng. 
Mẹ chồng quyền lực của Midu đẹp sắc sảo, nhan sắc thời trẻ chắc còn đỉnh hơn Ảnh 2
Đáng chú ý, trong lễ gia tiên trước đó của cặp đôi, nhan sắc của mẹ chồng Midu – bà Huệ Thu, người đồng hành cùng chồng xây dựng tập đoàn nhựa nghìn tỷ Duy Tân nhận được nhiều khen ngợi từ phía công chúng.
Mẹ chồng quyền lực của Midu đẹp sắc sảo, nhan sắc thời trẻ chắc còn đỉnh hơn Ảnh 3
Mẹ chồng Midu sở hữu đôi lông mày trăng non kết hợp cùng đôi mắt phượng cực sắc sảo. Gương mặt của bà Huệ Thu được đánh giá là tướng mặt tốt, phúc hậu, giàu sang phú quý/ 
Mẹ chồng quyền lực của Midu đẹp sắc sảo, nhan sắc thời trẻ chắc còn đỉnh hơn Ảnh 4
Ở mọi góc ảnh, mẹ chồng quyền lực của Midu đều chiếm spolight với đường nét mặn mà. Nhiều khán giả còn phải bình luận: “Chắc thời trẻ, cô còn đẹp đỉnh hơn nữa”. 
Mẹ chồng quyền lực của Midu đẹp sắc sảo, nhan sắc thời trẻ chắc còn đỉnh hơn Ảnh 5
Hình ảnh chất lượng thấp nhưng vẻ đẹp mẹ chồng nữ diễn viên lại “chất lượng cao”. Trong đám cưới của các con, bà Huệ Thu không giấu được xúc động, rơi lệ. Điều này cho thấy mẹ của thiếu gia Minh Đạt có trái tim tình cảm, người hâm mộ của Midu khá an tâm và dự đoán gia đình chồng sẽ luôn đối xử tốt và yêu thương cô. 
Mẹ chồng quyền lực của Midu đẹp sắc sảo, nhan sắc thời trẻ chắc còn đỉnh hơn Ảnh 6
Trong lễ cưới ngày 29/6, ông xã Midu đã dành nhiều lời ngọt ngào cho vợ. Anh cho biết bản thân muốn bù đắp tất cả những tổn thương cho “nửa kia”. “Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em”, thiếu gia Minh Đạt chia sẻ. 

By admin