U23 Thái Lan chỉ có được 1 điểm ở trận ra quân tại ASIAD 19 sau khi để Olympic Bahrain cầm hòa với tỷ số 1-1.

Chiều 19/9, cùng với U23 Việt Nam, U23 Thái Lan cũng có trận ra quân tại vòng bảng ASIAD 19. Đội bóng xứ Chùa Vàng chạm trán đối thủ ngang cơ U23 Bahrain trong khuôn khổ bảng E và được kỳ vọng sẽ mang về 3 điểm đầu tiên.

U23 Thái Lan đã làm khá tốt việc kiểm soát thế trận ở những phút đầu tiên với nhiều pha tấn ng nguy hiểm về phần sân của đối thủ. Đáng tiếc chính họ lại để Bahrain có bàn mở tỷ số từ một tình huống phối hợp phản ng tương đối đơn giản.

Cụ thể ở phút 42 của trận đấu, Aboulaziz đã có pha băng vào đá bồi chớp nhoáng sau cú dứt điểm của Al Subaiei, đặt thủ thành Thái Lan vào thế không thể cản phá và giúp U23 Bahrain vượt lên dẫn trước. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1 trận đấu.

Sang hiệp 2, U23 Thái Lan nỗ lực triển khai các mảng miếng tấn ng hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên không có tình huống nào thực sự nguy hiểm được đội bóng ĐNÁ tạo ra. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, Bahrain lại cho thấy sự hiệu quả đến bất ngờ mỗi khi có bóng và thực hiện phản ng, nhiều lần đặt cầu gôn Thái Lan vào tình trạng đáng báo động.

Trận đấu sau đó có đến 10 phút bù giờ và U23 Thái Lan đã tận dụng thành ng khoảng thời gian này để ghi bàn quân bằng tỷ số. Theo đó, số 7 Purachet có pha cứa lòng xứng đáng nhận điểm 10 khiến thủ môn Bahrain chỉ biết đứng nhìn. Đây cũng là pha lập ng cuối cùng của trận đấu. U23 Thái Lan có được 1 điểm quý giá nhưng hành trình phía trước của đội bóng này vẫn là rất khó khăn.