Năm 2014, HLV Văn Sỹ Sơn khi đó đang làm trợ lý HLV CLB Hà Nội T&T bị VFF đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận và phạt 10 triệu đồng.

Quyết định này được Ban kỷ luật VFF đưa ra vào chiều 24/1/2014. Theo Ban kỷ luật VFF, ông Văn Sỹ Sơn vi phạm Điều 40 Quy định về kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB Hà Nội T&T và CLB Ninh Bình, tại lượt trận thứ 3, ngày 22/1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

IMG-5841-JPG-5008-1390578959.jpg

Trọng tài Đinh Văn Dũng yêu cầu HLV Văn Sỹ Sơn rời khỏi khu vực kỹ thuật đội Hà Nội T&T. Ảnh: TN.

Trong trận đấu đó, vì cho rằng trọng tài xử ép đội nhà ở tình huống tiền đạo Hoàng Vũ Samson (39-HN T&T) va chạm với Ngọc Anh  (27-Ninh Bình), trọng tài Đinh Văn Dũng cho các cầu thủ Ninh Bình được hưởng quả phạt lên, ông Văn Sỹ Sơn đã chạy ra khỏi khu vực kỹ thuật, nói khá to để phản ứng quyết định của trọng tài.

Ngay cả khi bị trọng tài truất quyền chỉ đạo, mời lên khán đài và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục hò hét phản đối tổ trọng tài. Ở trận này, đội đầu bảng Hà Nội T&T thua 1-3 trước Ninh Bình ngay trên sân nhà.

Ban kỷ luật VFF cũng phạt đội Than Quảng Ninh 3 triệu đồng vì có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận đấu với Ninh Bình.

Sau đây là những bình luận của người hâm mộ:

‘Văn Sĩ Sơn chỉ tay vào mặt trọng tài mà chửi mắng. Một cách xử sự rất vô học. VFF nên cấm hành nghề vĩnh viễn với Văn Sĩ Sơn và những hlv có kiểu xử sự thế này mới thực sự là nghiêm khắc và loại bỏ những hành vi vô văn hóa trong bóng đá’.

‘Văn Sỷ Sơn nổi tiếng mất dạy từ khi còn là cầu thủ SLNA’.

By admin