Ai là tay chơi đồng hồ trong BlackPink?

Danh hiệu này chắc chắn thuộc về Lisa (BlackPink) bởi cô sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ đáng quan tâm, từ Rolex đến Richard Mille.

z-has-caption
z-thumbnail” align=”center”>

Lisa thường xuyên xuất hiện với những chiếc đồng hồ Bulgari trên cổ tay. Ảnh: ppeuking327.

Lisa được xem là tay chơi đồng hồ nữ “đáng gờm” của Kpop. Cô sở hữu bộ sưu tập đa dạng, và thiên về các mẫu classic. Nhiều thương hiệu cao cấp như Bulgari, Richard Mille, Audemars Piguet, Rolex đều từng xuất hiện trên cổ tay của giọng ca MONEY.

Bulgari
Serpenti Seduttori và Serpenti Tubogas

Năm 2019, giọng ca MONEY xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp Bulgari với chiếc Serpenti Seduttori. Là đại sứ của nhãn hàng, cô luôn có cơ hội đeo những sản phẩm đắt đỏ, mới ra mắt.

Mẫu Serpenti Seduttori của thành viên BlackPink được chế tác từ vàng hồng 18K. Item này sở hữu thiết kế hình rắn quen thuộc của dòng Serpenti. Mặt số mô phỏng đầu rắn, dây đeo tượng trưng cho phần đuôi.

Chiếc đồng hồ này được bán với mức giá 27.000 USD. Serpenti Seduttori sở hữu các phiên bản vỏ thép, vàng hồng, vàng trắng và vàng kim.

Một chiếc đồng hồ khác của thương hiệu Bulgari từng được Lisa đeo là Serpenti Tubogas. Món phụ kiện sở hữu thiết kế nổi bật với phần dây đeo mô phỏng đuôi rắn được quấn 3 vòng trên cổ tay.

Lisa sở hữu phiên bản vỏ thép không gỉ. Món phụ kiện này được bán với giá 7.400 USD.

Lisa anh 4
Lisa gây chú ý với chiếc đồng hồ Bulgari Serpenti Tubogas độc đáo trên cổ tay. Ảnh: Bulgari.

Richard Mille
RM 07-01

Trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, Lisa xuất hiện với chiếc đồng hồ màu vàng nổi bật. Người hâm mộ sớm nhận ra đó là mẫu RM 07-01 của thương hiệu Richard Mille.

Ở chính giữa mặt đồng hồ, một hình tonneau nạm kim cương giúp item này phát sáng trên cổ tay người dùng.

Các mốc số có hình giọt nước được phủ một lớp sơn phản quang, hỗ trợ việc đọc giờ trong điều kiện thiếu sáng. Mặt kính sapphire chống trầy xước được uốn cong sao cho ôm vào cổ tay.

Richard Mille RM 07-01 là dòng đồng hồ dành cho nữ giới, được bán với mức giá 325.500 USD. Lisa lựa chọn phiên bản dây đeo cao su vàng ấn tượng.

Audemars Piguet
Royal Oak Quartz Frosted Rose Gold

Đúng với tên gọi, chiếc đồng hồ Audemars Piguet được làm bằng vàng hồng. Kích thước 33 mm đặc biệt phù hợp với cổ tay nhỏ nhắn của Lisa.

Mặt số bát giác đặc trưng của dòng Royal Oak khiến chiếc đồng hồ thêm phần ấn tượng. Kim chỉ, mốc số đều được làm bằng vàng hồng, nổi bật trên nền trắng, giúp quá trình đọc giờ diễn ra thuận lợi.

Tuy có thiết kế tương đối đơn giản, giá của món phụ kiện này hơn 50.000 USD. Lisa thường đeo mẫu đồng hồ thanh lịch, trang nhã này trong đời sống hàng ngày.

Rolex
Datejust và Lady Datejust

Lisa là người hâm mộ chân chính của thương hiệu Rolex. Cô sở hữu khoảng 3 chiếc đồng hồ đến từ nhãn hàng này.

Thành viên BlackPink từng nhiều lần xuất hiện với một chiếc Rolex Datejust 31 mm trên cổ tay. Món phụ kiện của cô được làm bằng vàng kim 18K. 10 viên kim cương được sử dụng thay cho mốc chỉ giờ thông thường. Chiếc đồng hồ huyền thoại của thương hiệu Rolex được bán với mức giá 33.000 USD.

Lisa cũng sở hữu một chiếc Rolex Lady Datejust 28 mm. Món phụ kiện được làm từ thép không gỉ và vàng hồng. Điểm nổi bật của item này là mặt số màu tím hoa cà. Sản phẩm sở hữu giá thành 13.000 USD.

Ngoài ra, Lisa còn “chơi lớn” tậu chiếc Rolex Datejust 41 mm nạm kín kim cương. Những viên kim cương giúp món đồ trở nên nổi bật hơn trên cổ tay nữ ca sĩ, nâng giá thành sản phẩm lên mức 28.000 USD.

Có một số fan hâm mộ thì cho rằng tại sao không để số tiền đó để từ thiện mà đi sắm những đồ quá là xa xỉ như vậy

2 bạn fan hâm mộ cho rằng Lisa đang quá lãng phí

Nguồn: Zingnews

By admin