Kể từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2021,  Lisa của Blackpink đã ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc, lập nhiều kỷ lục trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu.

Cô được các nhà phê bình khen ngợi ngay từ ngày đầu tiên khi cô đã tìm cách thử thách bản thân  trong dự án này của đời mình và cho thế giới thấy sự tự tin mà cô có vào khả năng âm nhạc bằng cách cạnh tranh với các nghệ sĩ thuộc lĩnh vực nhạc pop.

Kể từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2021,  Lisa của Blackpink đã ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc, lập nhiều kỷ lục trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu

Cô được các nhà phê bình khen ngợi ngay từngày đầu tiên khi cô đã tìm cách thử thách bản thân  trong dự án này của đời mình và cho thế giới thấy sự tự tin mà cô có vào khả năng âm nhạc bằng cách cạnh tranh với các nghệ sĩ thuộc lĩnh vực nhạc pop.

Lisa Blackpink là nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên có bài hát vượt 1 tỷ lượt xem trên cả YouTube và Spotify - Ảnh 1.

Sự chăm chỉ, cống hiến và khả năng truyền cảm hứng cho người khác của Lisa đã được đền đáp xứng đáng khi hôm nay (ngày 26/5) bài hát solo Money của cô cuối cùng đã vượt qua 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

.

By btv79