Mới đây, Lệ Quyên đã lên tiếng bức xúc trước việc 1 khán giả xin chụp ảnh với cô sau show phòng trà, sau khi về nhà đã dùng bức ảnh với biểu cảm không đẹp đăng tải lên group cộng đồng để cố tình “dìm hàng”.

Lệ Quyên lên tiếng khi bị khán giả chơi xấu phát tán loạt ảnh kém sắc của mình - Hình 2

Cụ thể, Lệ Quyên cho hay: “… Hôm qua Quyên thấy bạn bè nói có người up hình không đẹp lên mạng. Nhìn lại thì đó là hình Quyên vừa hát ở phòng trà hôm thứ 4 trước khi bay qua Mỹ hát nè.Trường hợp dở khóc dở cười do nhiều nguyên nhân như thế chắc không tránh được. Nhưng nếu là ở đâu đó khác, có người này người kia thì cười xòa không suy nghĩ gì. Đây lại là khán giả đi nghe Quyên hát, yêu Quyên mới đến nghe, đợi bằng được Quyên ra để chụp hình, ai cũng ôm chặt, rạng rỡ happy nói yêu Quyên lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp up lên, Quyên thấy buồn và khó hiểu thôi, vì nếu ai đó không thích mình, cố tình làm vậy đã đành…”.

Lệ Quyên lên tiếng khi bị khán giả chơi xấu phát tán loạt ảnh kém sắc của mình - Hình 1

Sở dĩ Lệ Quyên gắn liền với hình ảnh nữ ca sĩ có nhan sắc và vóc dáng không t.uổi. Dù đã hơn 40 t.uổi nhưng “nữ hoàng phòng trà” vẫn thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 2 bức ảnh của ca sĩ Lệ Quyên với thần sắc kém tươi tỉnh. Trong ảnh, nữ ca sĩ trông kém sắc hơn bình thường, đặc biệt là nước xa tối màu, những nếp nhăn hiện rõ trên khuôn mặt. Người đăng tải cho biết đây là hình ảnh chụp Lệ Quyên trong một đêm diễn phòng trà mới đây. Người này tỏ ý chế giễu nhan sắc Lệ Quyên ngoài đời khác hẳn ảnh đăng trên mạng.

Lệ Quyên lên tiếng khi bị khán giả chơi xấu phát tán loạt ảnh kém sắc của mình - Hình 2

Lệ Quyên lên tiếng khi bị khán giả chơi xấu phát tán loạt ảnh kém sắc của mình - Hình 3

Tuy nhiên, động thái từ cư dân mạng lại khiến Lệ Quyên có thể sẽ vô cùng xúc động khi phần lớn đều bênh nữ ca sĩ. Thậm chí còn cho rằng, hành động đăng tải hình ảnh kém đẹp của người khác để chế giễu là không sang, đáng lên án. Nhiều người còn khen Lệ Quyên nhiệt tình vì nhìn có vẻ nữ ca sĩ đã rất mệt sau khi biểu diễn nhưng vẫn không từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ.

“Thôi đi, đừng dìm người ta nữa, bả ở ngoài cũng trắng trẻo, trẻ trung lắm”; “Cam thường chụp ai chả xấu”; “Cam thường thì vậy thôi. Biết mẻ bao nhiêu t.uổi không? 44 t.uổi rồi. Tính ra U50 rồi. Chụp dìm hàng quá, rồi tung lên đây hả hê. Được cái gì? Chừng nào bả làm gì trái thuần phong mỹ tục hay lố lăng các kiểu thì c.hửi. Còn khoảnh khắc bị dìm ai chả có. Đem lên rồi hả hê với nhau có gì vui”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Lệ Quyên lên tiếng khi bị khán giả chơi xấu phát tán loạt ảnh kém sắc của mình - Hình 4

Lệ Quyên lên tiếng khi bị khán giả chơi xấu phát tán loạt ảnh kém sắc của mình - Hình 5

Lệ Quyên kể từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Tuy hành trình của nữ ca sĩ ở show khá suôn sẻ khi cô liên tục chiến thắng, vào top an toàn. Nhưng đứng trước tình cảm của khán giả, nữ ca sĩ lại có màn thua trông thấy. U50 từng có nhiều màn “ẩu đả” với anti-fan trên MXH dẫn đến kết cục bị lập group anti lên tới hàng chục nghìn thành viên.

“Nữ hoàng phòng trà” sinh năm 1981 và năm nay cô sắp bước sang t.uổi 43. Độ t.uổi tứ tuần là khoảng thời gian khiến nhiều phái nữ phải lo lắng vì đối diện với dấu hiệu lão hoá từ vóc dáng cho tới làn da. Nếu như body có thể đ.ánh lửa bằng ăn mặc thì có lẽ làn da lại thật sự khó nói.

Lệ Quyên lên tiếng khi bị khán giả chơi xấu phát tán loạt ảnh kém sắc của mình - Hình 6

Theo dõi trang cá nhân của cô có thể thấy, ở t.uổi tứ tuần, Lệ Quyên nhiều lần tự hào khoe làn da căng mướt nhờ chăm sóc kỹ lưỡng và duy trì những thói quen khoa học như ngủ nghỉ điều độ, ăn uống lành mạnh kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện gần như mỗi ngày. Bên cạnh đó, thói quen để mặt mộc, hạn chế trang điểm khi không cần thiết cũng góp phần không nhỏ giúp “Nữ hoàng phòng trà” giữ gìn làn da khỏe đẹp.

By btv68