VPF sẽ tổ chức Lễ mặc niệm tưởng nhớ 3 thành viên CLB HAGL vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

Bóng đá Việt Nam vừa phải nhận thông tin đau buồn về vụ tai nạn giao thông thảm khốc của các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai xảy ra vào chiều ngày 12/8.

Vụ việc thương tâm đã cướp đi sinh mạng của Phó Giám đốc, trợ lý HLV Dương Minh Ninh; tiền đạo ngoại binh Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ của CLB – Đào Trọng Trí.

Sau khi biết tin, lãnh đạo Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gọi điện hỏi thăm CLB HAGL. Đến sáng 13/8, đại diện VPF cũng đã đến thăm viếng gia đình 3 thành viên xấu số của đội bóng.

Mới đây, trên trang chủ chính thức, VPF thông báo sẽ tổ chức Lễ mặc niệm 3 thành viên của CLB HAGL trong ngày 15 và 16/8.

 

“Đây là tổn thất vô cùng to lớn của bóng đá Việt Nam và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. BTC các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023 sẽ tổ chức Lễ mặc niệm các nạn nhân.

 

Cụ thể, Lễ mặc niệm sẽ diễn ra tại tất cả các trận đấu vòng 16 Giải bóng đá HNQG – Bia Sao Vàng 2023 và vòng Bán kết Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023 diễn ra ngày 15 và 16/8/2023″, VPF chia sẻ.

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đã tổ chức Lễ mặc niệm ở các trận đấu ngoài hệ thống chuyên nghiệp thuộc các giải U9 Quốc gia, U15 Quốc gia và U19 nữ Quốc gia.

Nhận thông tin vụ việc, Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã gửi thư chia buồn gửi tới các gia đình thành viên tử nạn và CLB HAGL.

Trong ngày 14/8, đoàn công tác VFF do Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn cũng đã có mặt tại Pleiku tham dự lễ viếng HLV Dương Minh Ninh  và bác sỹ Đào Trọng Trí.

Bên cạnh đó, Chủ tịch LĐBĐ Thế giới (FIFA), Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) cũng đã gửi thư chia buồn đến đội bóng HAGL và gia đình các nạn nhân xấu số.

Sự ra đi đột ngột của 3 thành viên HAGL đã để lại niềm thương tiếc tột cùng cho đội bóng, giới bóng đá cũng như NHM. Hy vọng đội bóng phố Núi sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát này.