Huỳnh Như chưa thể hiện được nhiều tại Lank FC kể từ khi cô trở lại đây.

Vào ngày 8/10 vừa qua, Lank FC ra quân tại vòng đấu thứ 3 của giải VĐQG Bồ Đào Nha, tiền đạo số 1 của ĐT nữ Việt Nam – tiếp tục được đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, trước một đối thủ ngang tài ngang sức, Lank FC lại tiếp tục để thua bạc nhược 0-1 ngay trên sân nhà.

Kết quả này khiến Lank FC xếp cuối trên BXH và chưa có một trận thắng nào. Đáng chú ý hơn, từ đầu mùa giải đến nay, Lank FC đã có chuỗi 5 trận thua liên tiếp, Huỳnh Như được xếp đá chính trong tất cả các trận vừa qua nhưng không ghi được bàn cũng như kiến tạo.

Việc “tịt ngòi” sẽ gây ra áp lực lớn cho Huỳnh Như để có có thể giữ được vị trí chính thức của mình. Vòng đấu tới, Lank FC tiếp tục sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách trên sân của đội đang xếp thứ 4 – Damaiense. Trận đấu sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 14/10.

Lank FC có khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay đã được dự báo từ trước. Đội bóng này thực hiện chính sách cắt giảm nhân sự và lời chia tay với nhiều trụ cột như tiền đạo chủ lực Malu Schimdt, tiền vệ Sini Laaksonen, trung vệ Madalena Marau,… và đăng ký chỉ 18 cầu thủ cho mùa giải 2023/24. Huỳnh Như là cầu thủ hiếm hoi được giữ lại và gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Mùa giải năm ngoái, Huỳnh Như ra sân 12 trận và có được 5 bàn thắng, một hiệu suất tốt với một tiền đạo mới lần đầu xuất ngoại.

Mới đây nhất, vì bận thi đấu cho Lank FC, Huỳnh Như tiếp tục vắng mặt trong danh sách ĐT nữ Việt Nam thi đấu tại vòng loại 2 Olympic Paris 2024 vào đợt FIFA Days. Được biết, VFF đang làm việc với Lank FC để Huỳnh Như về nước khoác áo đội tuyển.

Tuy nhiên, đến thời điểm này việc Huỳnh Như có được thi đấu ở vòng loại thứ hai Olympic 2024 hay không vẫn chưa có câu trả lời.