Netizen Trung Quốc cáo buộc Jennie (BlackPink) lười biếng, thậm chí là giả ốm trong concert của nhóm tại Melbourne.

Trước đó, vào ngày 11/6, Jennie đã phải rời sân khấu concert của BlackPink tại Melbourne giữa chừng vì lý do sức khỏe. Được biết, Jennie cũng vắng mặt trong buổi soundcheck cùng ngày do sức khỏe không tốt và thậm chí còn phải truyền nước để biểu diễn.

Sau đó, Jennie cũng đăng tải lời xin lỗi trên story Instagram của mình: ‘Tôi rất xin lỗi vì đã không thể hoàn thành buổi biểu diễn vào Chủ nhật. Tôi đang cố gắng hết sức để hồi phục. Sự ủng hộ của các bạn là cả thế giới đối với tôi’.

Tuy nhiên, vào đêm sau concert nói trên, một cư dân mạng Trung Quốc khẳng định đã gặp Jennie, Rosé và Jisoo tại Haidilao – một nhà hàng lẩu ở Melbourne. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đã tin vào lời nói này, bắt đầu đổ lỗi cho Jennie ‘thiếu chuyên nghiệp’, đồng thời bày tỏ nghi ngờ về sức khỏe của nữ thần tượng.

Ngoài ra, câu thoại khiêu khích của Jennie trong tập 2 The Idol cũng khiến một số fan Trung Quốc phẫn nộ. Các từ khóa gay gắt liên quan đến việc Jennie rời khỏi buổi concert, The Idol ra mắt cùng cáo buộc bắt gặp Haidilao cũng bắt đầu trở thành xu hướng trên nền tảng mạng xã hội Trung Quốc Weibo.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn vào Instagram của Jennie để chỉ trích nữ thần tượng.

Dưới đây là một số nhận xét của họ:

‘Cô ấy không tôn trọng sự nghiệp của mình’

‘Sự thiếu chuyên nghiệp của Jennie phá hỏng bầu không khí của chương trình’

‘Lẽ ra cô ấy nên xin lỗi trực tiếp người hâm mộ’

‘Nếu cô ấy thực sự không khỏe, làm sao cô ấy có thể đến Haidilao vào ngày hôm sau?’

‘Một kẻ thích gây sự chú ý, giả vờ ốm trên sân khấu nhưng lại quẩy hết mình trong các club’

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng đứng về phía Jennie, nói rằng có hình ảnh của cô khi đến nhà hàng lẩu. Ngoài ra, nữ thần tượng rõ ràng có một dấu hiệu chứng tỏ cô ấy cần truyền nước.

By btv79