Đại diện của Hồng Thanh và Mie cho biết thời điểm cặp đôi chia tay là khoảng tháng 8/2023. Người này còn tiết lộ, hiện cả 2 vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp văn minh và tốt đẹp.

Ngày 2/11, qua trao đổi với tờ Tiền phong, đại diện của diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie cho biết cặp đôi đã ‘đường ai nấy đi’, thời điểm chia tay là khoảng tháng 8/2023. Cũng theo người này, trước đó, Hồng Thanh và Mie từng cho nhau cơ hội tuy nhiên ‘vì hết duyên nên dừng lại trong vui vẻ’.

Nội dung chú thích ảnh

Hồng Thanh và Mie thời điểm còn mặn nồng

Thông tin cặp đôi Hồng Thanh – Mie ‘chính thức chia tay’ sau 3 năm hẹn hò nhanh chóng được người hâm mộ chú ý. Nhiều người cho rằng đây có thể là tin đồn thất thiệt bởi trước đó, cặp đôi nhiều lần vướng lùm xùm rạn nứt tình cảm, tuy nhiên thay vì im lặng, một trong hai đã lên tiếng phản bác thông tin này.

Tối 2/11, theo tờ Lao động, khi được hỏi về tin ‘chia tay DJ Mie từ tháng 8/2023’, Hồng Thanh từ chối trả lời. Nam diễn viên cho biết ở thời điểm hiện tại, anh chỉ chia sẻ những gì liên quan đến công việc và hoạt động nghệ thuật.

Về phía Mie, trước tin ‘chính thức chia tay Hồng Thanh’ cô nàng liên tục cập nhật trạng thái trên trang cá nhân 4,8 người theo dõi. Gần đây nhất, Mie chia sẻ: ‘Chỉ hy vọng sấm sét không làm bạn sợ hãi, sóng dữ không làm bạn ngã gục, mưa lớn chẳng khiến bạn mất đi phương hướng. Hy vọng khi bão tan, mỗi người chúng ta đều trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Trích ra từ cuốn sách: Viên thuốc bọc đường chỉ dành cho trẻ nhỏ’. Bên dưới dòng trạng thái này là nhiều bình luận động viên, cổ vũ nữ DJ luôn mạnh mẽ và lạc quan trong cuộc sống.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, thông tin Hồng Thanh và Mie chia tay từ tháng 8/2023 chưa được người trong cuộc xác nhận.

Nội dung chú thích ảnh

Công khai hẹn hò, cặp đôi từng nhận về nhiều bình luận cho rằng ‘không xứng đôi vừa lứa’

Hồng Thanh tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Thanh, sinh năm 1994 – Quán quân Cười Xuyên Việt 2017. Anh từng góp mặt trong các dự án phim ngắn như: Chết thì chịu, Sài Gòn anh yêu em, Ngũ Hợi tấn hỷ… Ngoài ra, tên tuổi Hồng Thanh còn được biết đến khi thể hiện các ca khúc đình đám như: Anh kết em rồi, Đám cưới nha…

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995, từng đạt giải thưởng Miss DJ 2015. Năm 2020, Mie đảm nhận vị trí DJ tại Rap Việt mùa đầu tiên, từ đây, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn.

Cũng trong năm 2020, Mie và Hồng Thanh công khai hẹn hò. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào ở cạnh nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hồng Thanh – Mie được chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về việc hẹn hò với Hồng Thanh, Mie từng chia sẻ: ‘Nhiều người cứ hỏi tôi là anh Thanh không đẹp, tại sao Mie lại quen người như anh Hồng Thanh. Có rất nhiều từ ngữ không đáng nhận nhưng anh Hồng Thanh phải nhận nó. Mọi người đặt vẻ đẹp lên bàn cân và bắt chúng tôi phải chịu nó trong chuyện tình cảm của mình. Nó làm cho chúng tôi sợ và chỉ muốn đem chuyện tình cảm cất vào trong’.

Trước tin ‘chia tay từ tháng 8/2023’, lần gần nhất Hồng Thanh và Mie cùng xuất hiện trước truyền thông là đầu tháng 3/2023, khi tham dự buổi ra mắt phim. Từ đó đến nay, cặp đôi không đăng tải những hình ảnh cùng nhau lên trang cá nhân.

Nguồn: Tiin

By admin