Hồng Diễm đã có những chia sẻ rất xúc động trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần.

Là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất hiện nay, luôn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào những vai truân chuyên trong tình cảm nhưng đầy bản lĩnh vươn lên, diễn viên Hồng Diễm mang đến Cuộc Hẹn Cuối Tuần số phát sóng ngày 5/11 trên VTV3 những câu chuyện chân thành đầy cảm xúc, những phút “cười thả ga” và cả những chia sẻ gan ruột đầy đam mê, trách nhiệm trong từng vai diễn.

Mở đầu với hình ảnh một Hồng Diễm chất chứa tâm trạng bên quầy bar và một Long Vũ đầy ngơ ngác khi thấy người bên cạnh uống một lúc hết 6 ly rượu, Cuộc Hẹn Cuối Tuần mở ra những câu chuyện của diễn viên Hồng Diễm – người được mệnh danh đóng cảnh say giỏi nhất nhì màn ảnh. Không chỉ bật mí bí mật để đóng thành công những phân cảnh này, Hồng Diễm còn thú nhận khi mình say thật sẽ như thế nào.

Lần đầu tiên tại Cuộc Hẹn Cuối Tuần, khán giả sẽ nhìn lại hình ảnh Hồng Diễm thuở làm người mẫu cùng ký ức về thời “không hiểu sao đứng được cả ngày trên giày cao gót 12 cm”, hòa mình vào lớp học catwalk cấp tốc của cô giáo Hồng Diễm. Ở thử thách “Đội sách đi Catwalk”, lần đầu tiên khán giả chứng kiến những cách tạo dáng chụp hình độc-lạ thần thái có 1-0-2 của Hồng Diễm và nhà báo Long Vũ. Được biết, nữ diễn viên luôn trân trọng những ngày tháng làm người mẫu vì đó là bước đệm đến với nghệ thuật, mang đến cho cô những đồng tiền đầu tiên tự mình làm ra.

Chia sẻ về khoảng thời gian làm MC, Hồng Diễm thừa nhận mình không hoạt ngôn và làm diễn viên truyền hình mới thực sự là cơ duyên lớn trong đời. Khán giả cùng trở lại vai diễn đầu tiên của Hồng Diễm trong bộ phim Chàng trai đa cảm đóng cặp với diễn viên Việt Anh, hay những hình ảnh trong Những người độc thân vui vẻ – bộ phim đầu tiên cô hợp tác với VFC.

Hồng Diễm đã có chia sẻ chân thực về những khó khăn ngày đầu của một diễn viên tay ngang, nhiều cảnh khi đọc kịch bản không biết phải đóng như thế nào, bị NSND Trọng Trinh mắng, áp lực, khóc rất nhiều nhưng cũng giúp vỡ ra rất nhiều điều. Cô thừa nhận phải đến sau vai Dung trong Cả một đời ân oán, mới dám nhận mình là một diễn viên.

By btv79