Trong ngày ra quân tại V-League 2023 HAGL chỉ có được trận hòa không bàn thắng trước CLB Hà Tĩnh trên sân nhà, sau trận đấu HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ trong buổi họp báo.

HAGL tiếp đón CLB Hà Tĩnh tại sân Pleiku trong trận mở màn V-League 2023. Mùa giải năm nay, HAGL không còn những trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1. Với lợi thế sân nhà, các học trò HLV Kiatisuk đã dồn ép CLB Hà Tĩnh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngoại binh Paollo thi đấu quyết tâm nhưng các cú sút của anh ta không chính xác. Minh Vương cũng để lại dấu ấn với cú sút đẹp mắt nhưng không thể có bàn thắng cho HAGL. Sang hiệp 2, clb Hà Tĩnh bắt đầu có những pha phản công đáng chú ý. Viết Triều khiến HAGL giật mình với cú dứt điểm vọt xà phút 53.

Phút 70, HLV Kiatisuk siêu tiền đạo Nguyễn Quốc Việt vào sân. Đây là trận đấu đầu tiên của chân sút U20 Việt Nam ở V-League. Phút 78, từ pha chuyền dài của Quốc Việt, Brandao bật cao đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Quang Tuấn của Hà Tĩnh đã bay người cản phá xuất sắc.

Chung cuộc HAGL và Hà Tĩnh hòa 0-0, tham sự buổi họp báo sau trận đấu HLV Kiatisuk có những chia sẻ: “Việc có được 1 điểm trước CLB Hà Tĩnh cũng là điều tốt, trong bối cảnh đội có nhiều cầu thủ trẻ cũng như các cầu thủ mới về. Điều đó sẽ giúp họ tự tin hơn ở trận đấu kế tiếp gặp Bình Dương”.

“Tại HAGL, sau khi tuyển thủ quốc gia tập trung, các bạn ấy đã rời khỏi đội bóng. Những cầu thủ trẻ mới về cộng với thi đấu Cúp Quốc gia tới bán kết khá muộn không còn thời gian cho cầu thủ nghỉ ngơi sau 2 năm liên tiếp thi đấu nhiều. Nếu thi đấu giao hữu trong hoàn cảnh như thế sẽ dễ chấn thương, không đảm bảo thể lực”, HLV Kiatisuk chia sẻ thêm.

Sau trận 0-0 ở ngày ra quân tại V-League 2023, theo lịch thi đấu ở vòng 2 V-League 2023, HAGL sẽ làm khách trên sân CLB Bình Dương vào lúc 17h ngày 8/2/2023. CLB Bình Dương hiện vẫn đang có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước CLB Hải Phòng.