Hồ Văn Ý chơi xuất sắc và suýt nữa tuyển Futsal Việt Nam đã làm nên kỳ tích.

Dù phải đụng độ một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á là Uzbkestan nhưng tuyển Futsal Việt Nam không hề nao núng. Phút thứ 2, Minh Quang dứt điểm khiến thủ thành Uzbekistan mất đến 2 nhịp để phá bóng. Đáng tiếc, khi bóng bật ra Thịnh Phát không kịp lao vào đá bồi.

Sau đó 2 phút, Uzbekistan có tình huống tấn công đầy nguy hiểm. Tulkinov dứt điểm cực mạnh bên cánh trái, rất may bóng đi ra ngoài khung thành của ĐT futsal Việt Nam.

Việt Nam sau đó vẫn chơi rất tốt. Phút thứ 8, Nhật Trung quyết định dứt điểm từ xa đưa bóng bay thẳng ra ngoài trong gang tấc. Phút thứ 10, Hồ Văn Ý có pha cứu thua vô cùng xuất sắc. Thủ môn Hồ Văn Ý đã có pha bay người đẩy bóng cực kỳ xuất sắc để cản phá thành công cú sút của cầu thủ bên phía Uzbekistan.

Đến phút 14, nhận bóng từ đồng đội, Đức Hòa xoay người rồi dứt điểm về phía khung thành Uzbekistan. Đáng tiếc, bóng đi không chính xác.

Phút 16, Mạnh Dũng quan sát nhanh nhạy, anh đi bóng tốc tộ bên cánh trái rồi căng ngang nhưng Thịnh Phát không kịp băng vào dứt điểm, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi.

Và rồi, tuyển Futsal Việt Nam đã tạo nên bất ngờ ở phút 17. Từ cú sút phạt góc của Mạnh Dũng, Minh Quang nỗ lực đón bóng rồi chuyền cho Thịnh Phát sút tung lưới Uzbekistan, mở tỷ số 1-0 cho người Việt. Và 1-0 nghiêng về phía Việt Nam cũng là tỷ số cuối cùng trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Uzbekisan dồn lên tấn công dồn dập nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 34, người U Dơ Bếch đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Cầu thủ số 4 vô lê từ xa và Tulkinov đánh đầu nối đưa bóng đập xà ngangbật ra đập xuống rồi bay vào lưới ĐT futsal Việt Nam.

Những phút cuối, thể lực suy giảm khiến tuyển futsal Việt Nam bị xuống sức, điều này giúp Uzbekistan tận dụng và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Thua trận này, Hồ Văn Ý và các đồng đội sẽ đá loạt trận play off tránh vé đi World Cup.

By admin