Trong chia sẻ mới đây, Hằng Du Mục xác nhận Tôn Bằng – người chồng Trung Quốc đã ra tay với mình. Cậu con riêng của chồng – Dịch Dương cũng bị “dính đòn” từ bố ruột.

Sáng 10/8, Hằng Du Mục chia sẻ bài viết khá dài kèm hình ảnh xác nhận việc mình bị chồng bạo hành. Trong bài đăng, nữ TikToker viết: “Hôm nay trong lúc cãi vã, Dịch Dương nói với ông ý 1 câu: “Lúc ông đánh mẹ tôi, tôi còn nhỏ và tôi chỉ dám đứng núp sau cánh cửa nhìn ông đánh mẹ không dừng tay”. Ngay lúc đó Hằng thấy việc Hằng im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng sự khống chế và đe doạ trong những năm qua là 1 quyết định đúng đắn cho kế hoạch bảo vệ những đứa trẻ được lớn lên bình yên, mặc dù Hằng biết trước chuyện gì sẽ xảy ra và bản thân có thể sẽ phải đánh đổi sự an nguy thế nào.

Lúc này, khi viết những dòng này là lúc Hằng đang khử trùng đợi bác sĩ khâu từng mũi kim trên mặt và khoang miệng mà thấy xót xa vì đọc tin nhắn 2 cậu bé lớn gửi đến hỏi thăm dì liên tục. Nghĩ đến cảnh lúc đó 2 anh em xông vào bảo vệ dì, Dịch Dương biết rõ chỉ lỡ 1 nhịp là dì cũng không còn mà quên thân lao vào khống chế, không quan tâm đến vũ khí trên tay bố nó là gì. Hằng biết ơn nền giáo dục tốt của trường và kỷ luật thép trong quân đội đã tạo ra 1 Dịch Dương dũng cảm”.hang-du-muc-4

Chia sẻ về tình hình của mình, Hằng Du Mục cho biết cô bị rách miệng, mặt có vết thương. Nữ TikToker khẳng định không dùng việc gia đình làm content, công bố rõ mọi chuyện để tránh nghi vấn và đồn thổi. Được biết, ngày 20/8 tới đây, phiên tòa xét xử ly hôn của cô sẽ chính thức diễn ra.

Nhắn nhủ đến mọi người, Hằng Du Mục lên án việc tổn thương tinh thần và thể xác trẻ em, phụ nữ. Cô mong phụ nữ hãy nạnh mẽ đứng lên để làm chủ cuộc đời. Nữ TikToker còn gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương, lo lắng và động viên mình trong thời gian qua.

Nóng: Hằng Du Mục công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng bạo hành tàn nhẫn, tuyên bố thời điểm ly hôn- Ảnh 1.

Nóng: Hằng Du Mục công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng bạo hành tàn nhẫn, tuyên bố thời điểm ly hôn- Ảnh 4.

Trong bài đăng của Hằng Du Mục còn đính kèm hình ảnh những vết thương của cô và clip lực lượng chức năng khống chế Tôn Bằng – người chồng quốc tịch Trung Quốc. Hiện trường xảy ra vụ xô xát khá hỗn loạn.

Trước đó, vào tối 9/8, Hằng Du Mục gây hoang mang khi đăng ảnh con riêng của chồng – Dịch Dương bị xây xước cơ thể. Cô tuyên bố đanh thép: “Cảm ơn con, dì nợ con một mạng người. Từ nay trở đi, gia đình Hằng có 5 người, và Hằng chính thức có 4 đứa con trai ruột! Tất cả mọi thứ sẽ được sáng tỏ ngay thôi”.

 

By btv79