Quá nhiều ảnh cận của Hiền Hồ và ‘anh họ’ Hồ Nhân được lộ ra, dân mạng nghi vấn xuất phát từ chiếc điện thoại từng bị mất của nữ ca sĩ.

Trên một loạt diễn đàn mạng xã hội, tất cả netizen đều hướng sự tập trung vào vụ ồn ào giữa Hiền Hồ và đại gia U60 Hồ Nhân. Những bức ảnh tình tứ giữa hai người cứ thế được lan truyền, phát tán trong đêm mà không rõ ai là người đứng sau việc làm này. 8 tiếng trôi qua, giọng ca Có nhưng không có lộ thêm 4 ảnh mới bên vị đại gia Hồ Nhân. Cách pose dáng vô cùng ngọt ngào: nắm tay, vai kề vai, trao nhau những nụ hôn, thể hiện tình ‘anh em nương tựa’ của hai người. Trong những bức ảnh bị phát tán, cả hai rất tự tin nhìn vào ống kính, tạo dáng như đang chụp hình kỉ niệm.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hiền Hồ lộ thêm 4 ảnh nắm tay, vai kề vai cực tình bên CEO Hồ Nhân

Hàng loạt ‘siêu thám tử online’ đã lập luận, ‘truy lùng’ danh tính người leak ảnh. Có nguồn tin cho rằng những hình ảnh trên do chính vợ của đại gia Hồ Nhân nắm giữ và phát tán. Người khác lại nghi vấn nguồn gốc chính từ chiếc điện thoại Hiền Hồ từng thông báo mất trước kia. Nhiều lập luận, phân tích nhưng vẫn chưa thể chắc chắn điều gì cho đến khi có câu trả lời từ người trong cuộc.

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều cư dân mạng lúc này có một ước muốn là tung toàn bộ bằng chứng ảnh, clip trong một lần để khỏi thức đêm hít hà.

Câu chuyện vẫn còn tiếp diễn nhưng ngay khi vụ ồn ào nổ ra, nhiều người đặt câu hỏi, ‘anh em nương tựa’ vào nhau bao nhiêu năm rồi? Dựa vào một loạt ảnh mới bị lộ của Hiền Hồ, các ‘thánh soi’ đã vào cuộc và nhanh chóng phát hiện về khoảng thời gian hai người quen nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Độ dài tóc, chiếc bông tai của Hiền Hồ trong 2 ảnh hao hao nhau

Trong bức ảnh chụp cận mặt kề vai, áp má của Hiền Hồ và vị đại gia, cư dân mạng đã soi được nữ ca sĩ từng mặc quần áo và trang điểm hao hao như vậy trên Tiktok cá nhân cách đây 3 năm. Từ kiểu cách ăn mặc, độ dài và kiểu tóc có thể thấy rằng bức ảnh chụp bên đại gia U60 và clip Hiền Hồ tự đăng là vào cùng một thời điểm. Vậy nếu đều đó là chính xác, vậy thì Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đã ở âm thầm bên nhau ít nhất 4 năm rồi. Có thông tin cho rằng vào thời điểm năm 2020, cặp đôi đã đi du lịch tại một khu resort sang trọng bậc nhất, Hiền Hồ thậm chí còn chẳng ngần ngại dắt chị em ruột đi cùng. Đáng nói, khu resort này chỉ tiếp đón những người ở giới thượng lưu và chưa chắc có tiền đã vào được.

Nội dung chú thích ảnh

Diễn biến của vụ việc vẫn đang được trang tin cập nhật thường xuyên.

Nguồn: Tiin

By admin