Trong thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị đồn đang mang thai và chuẩn bị sang Úc để sinh con. Tin đồn này bắt nguồn từ việc cô nàng thông báo tạm dừng hoạt động showbiz để đi du học.

Dù đã nhiều lần chứng minh mình không có thai bằng cách diện áo croptop và khoe vòng 2 thon gọn, nhưng tin đồn vẫn không ngừng lan truyền. Vì vậy, cô nàng mới đây đã tỏ ra bất lực khi nói: “Giờ mặc đồ sao cũng kêu bầu, thôi thì chờ đến ngày em sinh con nhé. Em sẽ quay vlog và chờ đợi tập đẻ của bé”.

Giữa tin đồn sang Úc sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố: Ráng đợi đến ngày em đẻ nha - Ảnh 2.

Trong lúc bị đồn sắp sinh con ở Úc, Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ tuyên bố: Hãy chờ đến khi em đẻ nhé – Ảnh 2. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và fan đã rất thích thú với cách trả lời hài hước và có phần “đanh đá” của Ninh Dương Lan Ngọc. Khi được hỏi về điều này, cô cũng cho biết rằng chỉ đùa cho vui thôi chứ không có ý gì khác.

Giữa tin đồn sang Úc sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố: Ráng đợi đến ngày em đẻ nha - Ảnh 3.

Trước đó, trong buổi gặp mặt của hội chị em Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp đã đại diện cho Ninh Dương Lan Ngọc để xác nhận lại tin đồn sai sự thật. Nữ ca sĩ đã đăng ảnh Lan Ngọc đứng ở vị trí trung tâm, mặc áo croptop khoe bụng phẳng lỳ, vòng 2 nhỏ gọn cùng dòng chú thích: Xin cam đoan: Em Ngọc nhà tui có 6 múi và không có thai đâu các chị em!

By btv68