Sáng sớm 16/11, đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra tại Đồng Tháp. Dàn bê tráp cũng đã lên đồ tươm tất để sang nhà cô dâu. Thế nhưng, trên đường đi, một trục trặc nho nhỏ đã xảy ra trước khi đoàn rước dâu di chuyển.

Ngày 16/11, ngày cuối trong chuỗi đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được diễn ra tại Đồng Tháp (quê của cô dâu). Nếu như ở Cam Ranh và TP HCM dàn sao Việt diện đồ lộng lẫy bao nhiêu thì ở Đồng Tháp dàn khách mời lại ăn mặc giản dị bấy nhiêu. Phần lớn nghệ sĩ diện trang phục áo bà ba mộc mạc, giản dị phù hợp với phong cách miền Tây tham dự hôn lễ.

 

Ngay từ sáng sớm, dàn sao Vbiz đã dậy sửa soạn và liên tục check-in cập nhật không khí trước giờ G cho hội “ăn cưới online”. Trong dàn bưng quả của nhà trai có thể nhìn thấy những gương mặt nổi bật như MC Đại Nghĩa, Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều, Huỳnh Lập, Quỳnh Lý, Minh Dự, Duy Khánh, Quang Trung, Trương Thế Vinh…

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 1

Những nam nghệ sĩ đều diện đồng phục là sơ mi trắng với quần dây đai. Một số khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà thì vẫn trung thành với vest bảnh bao. Ngoài ra, còn có một số nghệ sĩ nổi tiếng đến dự như Nam Thư, Hòa Minzy, Lyly, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa…

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 2

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 3

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 4

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Thư chia sẻ hình ảnh diện áo dài truyền thống. Được biết, trong hôn lễ sáng nay, Lê Dương Bảo Lâm giữ vai trò MC. Trước giờ G, nam diễn viên hài hước: “Sáng đi làm đám cưới tưởng lên công đường không á, run quá mọi người ơi”.

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 5

Thông qua video được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, nhà trai tất bật chuẩn bị đội hình đội ngũ cũng như phân chia mâm quả cho dàn bưng tráp. Họ xuất phát từ một khu nhà trong địa phương, di chuyển bằng ghe dưới sông để đến đón dâu ở nhà Puka. Nhiều khán giả không khỏi dành lời khen ngợi cho dàn bê tráp quá “khủng” của đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 6

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 7

Tuy nhiên, một trục trặc nho nhỏ đã xảy ra trước khi đoàn rước dâu di chuyển. Trong lúc chờ đội hình xếp hàng ngay ngắn để chụp tấm ảnh lưu niệm đã khiến một số xe gắn máy của người dân phía sau bị ùn tắc. Vì sợ ảnh hưởng đến mọi người nên Gin Tuấn Kiệt đã nhắc nhở: “Rồng – Phụng đi sau anh Nghĩa, nhanh lên, đừng có giỡn nữa, kẹt đường người ta”.

Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức lên tiếng: “Chú rể hung dữ quá à, chú rể nhờ vả không à, có tốn đồng bạc nào đâu mà la người ta dữ quá”. Gin Tuấn Kiệt đã phải ôm Lê Dương Bảo Lâm nở nụ cười xin lỗi: “Em xin lỗi, em không có la, em sợ kẹt đường thôi mà”.

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 8

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 9

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 10

Trước đó, cô dâ chú rể cũng từng bày tỏ lo ngại việc tổ chức đám cưới ở quê nhà dễ khiến mọi người tụ tập đông đúc và gây mất trật tự công cộng. Để đảm bảo an ninh cho cả buổi lễ,đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp sẽ được kiểm soát bởi đội ngũ vệ sĩ kết hợp dân phòng địa phương. Ngoài ra, ekip cũng tiết lộ lo lắng và sợ sẽ xảy ra sự cố gây mất trật tự vì nhiều người lạ tập trung, vì thế cần đảm bảo công tác siết chặt an ninh.

Cả hai mong muốn đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho khách mời và các bạn bè khi tham dự. Tuy nhiên, phía Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng dặn dò phía đội bảo vệ không được căng thẳng, nạt nộ mà phải giữ thái độ lịch sự và bình tĩnh với người dân.

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 11

Tối 15/11, dàn sao Việt đã xuất hiện tại quê nhà Puka ở Đồng Tháp để chúc phúc cho đồng nghiệp. Các khách mời sẽ được chiêu đãi 1 bữa tiệc thân mật, chứng kiến cô dâu thực hiện nghi thức xuất giá trước thềm lễ cưới chính thức vào hôm nay. Nhiều khoảnh khắc lầy lội tối qua (15/11) của các nghệ sĩ khiến dân mạng không khỏi nhịn cười.

Gin Tuấn Kiệt gặp sự cố trên đường đón dâu, chú rể nổi quạu bị Lê Dương Bảo Lâm phốt phải xin lỗi - Hình 12

Nguồn: Kênh 14

 

By admin