Nhận thấy hình ảnh “đáng ngờ” của Faker khi thi đấu với G2, nhiều fan cho rằng chấn thương tay của anh đang tái phát.

Trong ngày thi đấu vừa qua của T1 và G2, dù giành chiến thắng nhưng Faker và đồng đội cũng đã gặp khá nhiều khó khăn trong cả 3 ván đấu. Thậm chí cả 3 ván đấu đều là có những tình huống G2 nhỉnh hơn hẳn so với T1 trong giai đoạn đầu ván đấu.

Đặc biệt, nhiều fan còn chỉ ra khá nhiều tình huống mắc sai lầm khi combo cũng như kết hợp kỹ năng của Faker, đây được coi là điều rất lạ vì Quỷ Vương Bất Tử thường sử dụng các chiêu thức một cách khá “mượt” trong game. Không những vậy, nhiều game thủ còn chỉ ra tình huống Faker lắc tay dữ dội sau khi ván 2 kết thúc.

Vì những nguyên nhân ấy, nhiều game thủ cho rằng chấn thương tay của Faker đang bị tái phát trong những ngày thi đấu tại MSI 2024. Đây cũng được cho là lý do khiến những màn trình diễn gần đây của Faker có phần “khác lạ” so với bình thường.

Trên thực tế, chính Faker cũng thừa nhận rằng anh đã dự đoán từ trước rằng MSI 2024 sẽ là một giải đấu rất khó khăn đối với cá nhân anh. Dù không chia sẻ lý do chi tiết về việc này, nhưng fan cho rằng Faker cảm giác như vậy là vì tình trạng sức khỏe bất ổn cũng như chấn thương tay của anh có thể tái phát.

Nhìn lại quá khứ, Faker đã từng bị chấn thương nặng tới mức phải nghỉ thi đấu một tháng trong giai đoạn cực kỳ quan trọng của T1. Do đó, nếu hiện tại Faker có thi đấu quá sức và chấn thương tay thì cũng không phải điều quá bất ngờ đối với fan, nhưng nó có lẽ sẽ làm rất nhiều fan lo lắng cho tình trạng của Quỷ Vương.

By admin