Faker mới đây đã có những phát biểu liên quan đến bất lợi mà T1 gặp phải trong khuôn khổ vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2024.

Sau trận thua với tỉ số 0-3 đầy chóng vánh trước HLE, T1 đã có thắng lợi đầy thuyết phục trước DK với cùng tỉ số để có thể nuôi hi vọng cạnh tranh danh hiệu cũng như tấm vé đến với MSI 2024. Đặc biệt hơn, những thông tin gần đây cho thấy Faker cùng những người đồng đội của mình gặp khá nhiều bất lợi khi bước vào vòng playoffs, đặc biệt là việc không thể luyện tập vì vấn nạn DDOS. Ngay chính Quỷ Vương cũng đã lên tiếng ngay sau trận thua trước HLE về những điều bất lợi mà T1 đang gặp phải.

LMHT: Faker lên tiếng về bất lợi của T1 tại vòng playoffs LCK

Cụ thể hơn, Faker cho biết T1 thời gian qua đã không thể đấu tập cũng như luyện tập cá nhân trong rank bởi những vấn đề liên quan đến DDOS. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều trận đấu tại LCK Mùa Xuân 2024 bị gián đoạn cũng như phải dời lịch thi đấu.

Đặc biệt, các thành viên T1 là nạn nhân trực tiếp của kẻ xấu, bị DDOS liên tục khiến cho quá trình tập luyện của toàn đội bị ảnh hưởng. Faker thậm chí còn cho rằng mọi thứ là “không công bằng” trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với HLE. Nhiều gương mặt nổi tiếng của làng Esports thế giới như streamer Caedrel hay phóng viên Ashley Kang cũng bày tỏ sự không hài lòng khi Riot không thể giải quyết triệt để vấn nạn DDOS diễn ra trong thời gian vừa qua tại LCK.

Dĩ nhiên đây không thể biện minh cho thất bại toàn diện của T1 trước HLE, tuy nhiên nếu tình trạng DDOS kéo dài thì nó sẽ còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến T1 nói riêng và các trận đấu còn lại tại vòng playoffs LCK nói chung. Theo chia sẻ của quản lý T1 Becker, tình trạng DDOS đã trở nên nghiêm trọng hơn trong thời gian trở lại đây, khiến ngay cả những buổi tập kín của T1 cũng bị ảnh hưởng chất lượng. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, các fan hâm mộ của T1 đang rất mong chờ Riot có thể giải quyết triệt để những vấn nạn trên nhằm giúp đương kim vô địch CKTG cũng như các đội tuyển khác tại vòng playoffs không bị ảnh hưởng đến quá trình tập luyện.

LMHT: Faker lên tiếng về bất lợi của T1 tại vòng playoffs LCK

By admin