Cộng đồng HUPU đánh giá cực cao màn trình diễn của Bin, đồng thời đánh giá Faker là người thi đấu tệ nhất trong trận chung kết nhánh thua MSI 2024.

Hành trình của T1 tại MSI 2024 đã chính thức khép lại sau thất bại trước Bilibili Gaming ở chung kết nhánh thua. Vẫn như thường lệ, cộng đồng HUPU đã đưa ra đánh giá và chấm điểm các tuyển thủ sau trận đấu.

Cộng đồng HUPU chấm điểm các tuyển thủ trong trận chung kết nhánh thua MSI 2024.

Faker chính là tuyển thủ bị chấm điểm thấp nhất (3,9). Ở những trận đấu trước đó, Quỷ Vương dù không có phong độ cao nhưng vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng lớn đến T1. Tuy nhiên, anh đã thi đấu mờ nhạt trong trận chung kết nhánh thua. Thậm chí, một CĐV còn nhận xét: “Zac của Faker giống như một phiên bản của T1 vậy. Khi anh gục ngã, các thành viên còn lại T1 không khác gì 4 mảnh phân bào.

Ngoại trừ Gumayusi được chấm 5.0, tất cả các thành viên còn lại của T1 đều nhận điểm dưới trung bình từ cộng đồng HUPU. Xạ thủ sinh năm 2002 chính là tuyển thủ thi đấu tốt nhất trong đội hình T1 tại MSI 2024 khi nhiều lần được chấm điểm cao nhất trong những trận đấu vừa qua.

Ở bên kia chiến tuyến, Knight và Bin là những người được đánh giá cao nhất bên phía BLG. Bin còn được bình chọn là MVP của trận đấu và nhận được rất nhiều lời tán dương từ các chuyên gia lẫn người hâm mộ.

By admin