HLV Ten Hag khẳng định việc Rashford mở tiệc sau trận thua Man City cuối tuần qua là điều không thể chấp nhận được.

Ten Hag chỉ trích Rashford vì mở tiệc sau trận thua Man City

Rashford đang tụt phong độ thảm hại ở mùa giải này khi chỉ ghi được 1 bàn trong 14 trận đấu. Mới đây, Rashford đã mở tiệc chỉ vài giờ sau trận thua 0-3 trước Man City ở Old Trafford.

Rashford
Ten Hag chỉ trích Rashford vì mở tiệc sau trận thua Man City

HLV Ten Hag đã lên tiếng về điều này vào buổi họp báo hôm thứ Sáu: “Tôi biết điều đó, tôi đã nói chuyện với cậu ấy về nó. Thật không thể chấp nhận được. Tôi đã nói thế với cậu ấy. Rashford đã xin lỗi và chỉ vậy thôi. Phần còn lại thì đó là vấn đề nội bộ”.

Đây không phải lần đầu tiên mà Rashford khiến Ten Hag tức giận vì sự cố ngoài sân cỏ. Ở mùa giải trước, cầu thủ người Anh bị Rashford loại khỏi đội hình chính cho trận đấu ở Premier League gặp Wolves vì ngủ quên và đến muộn ở một cuộc họp đội.

Tuy nhiên, Ten Hag kiên quyết bác bỏ những ý kiến cho rằng những sai sót đó đồng nghĩa với việc Rashford không đáp ứng được những tiêu chuẩn mà ông đặt ra.

“Ý kiến của các bạn là không đúng. Cậu ấy vẫn đáp ứng được những chính sách của tôi. Cậu ấy có động lực để làm mọi thứ suôn sẻ. Tôi biết những nỗ lực mà cậu ấy đang tạo ra. Cậu ấy hoàn toàn ủng hộ chúng tôi.

Rashford mắc sai lầm nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy không đáp ứng những tiêu chuẩn được đưa ra. Tôi thấy cậu ấy mỗi ngày trên sân tập, những gì cậu ấy làm. Rashford chỉ mắc một sai lầm. Tôi tin rằng cậu ấy vẫn đang làm tất cả mọi thứ tốt nhất để giúp đội bóng chơi tốt và chiến thắng”.

Nguồn: Bóng Đá 24h

By admin