Trong chia sẻ gần đây, Diệu Nhi bất ngờ than thở về Anh Tú sau một năm kết hôn khiến cô không thể đi cùng bạn bè. Đồng thời, nữ diễn viên cũng nhắc đến “người cũ”, còn khen ngợi hết lời.

Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ nữ nổi tiếng với phong cách hài hước và dí dỏm của showbiz Việt. Cách đây hơn 1 năm, Diệu Nhi – Anh Tú tổ chức hôn lễ ở thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) nhận được sự quan tâm của công chúng. Cuộc sống Diệu Nhi và ông xã từ đó cũng thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả.Diệu Nhi hết lời ca ngợi người yêu cũ, còn so sánh với Anh Tú, than thở về chồng sau 1 năm kết hôn .

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã bất ngờ than thở một điều liên quan đến Anh Tú khiến dân tình “cười ra nước mắt”. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh khuôn mặt đang được chăm sóc ở spa nhưng bị dở dang vì lý do liên quan đến ông xã.

Diệu Nhi viết: “Đi chăm sóc da vừa tới bước chét mặt nạ lên chồng kêu về ăn cơm. Bởi mấy đứa bạn chưa có gia đình bớt rù quyến đi tụ tập lại dùm, lu bu dữ lắm”.Diệu Nhi hết lời ca ngợi người yêu cũ, còn so sánh với Anh Tú, than thở về chồng sau 1 năm kết hôn .

Hóa ra, Diệu Nhi phải tức tốc đi về bất chấp việc chăm sóc da chưa hoàn thành là vì lý do liên quan đến Anh Tú. Bài đăng của cô nàng khiến dân tình không nhịn được cười, thả “bão tim” cho khoảnh khắc này của Diệu Nhi.

Ngoài ra, một số người dùng mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự quan tâm và chăm sóc mà Anh Tú dành cho vợ anh. Anh không chỉ chuẩn bị bữa cơm để đảm bảo bà xã có thể thoải mái tham gia các hoạt động làm đẹp mà còn tạo điều kiện cho bà có thời gian tụ tập với bạn bè.

Diệu Nhi hết lời ca ngợi người yêu cũ, còn so sánh với Anh Tú, than thở về chồng sau 1 năm kết hôn – Hình 4
Trong một chương trình gần đây, Diệu Nhi hết lời ca ngợi người yêu cũ, giờ cũng là… chồng của mình – diễn viên Anh Tú: “Lúc làm người yêu thì tuyệt vời, lúc làm chồng thì 10 điểm tuyệt đối không có nhưng”.

Chia sẻ của Diệu Nhi lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Sau khi kết hôn, Anh Tú và Diệu Nhi thoải mái chia sẻ về nhau, thay vì tránh né, giấu kín mối quan hệ như trước.

Tuy nhiên, cũng có thời điểm, cặp đôi vướng tin đồn r.ạn n.ứt sau gần 1 năm kết hôn. Hồi tháng 8 vừa qua, Anh Tú từng vướng tin đồn “thả thính” cô gái khác. Ngay sau đó, Anh Tú cũng đã lên tiếng phủ nhận:

“Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh”.

Nguồn: We 25

By admin