Thông tin thú vị xoay quanh tiền mừng đám cưới của cặp đôi Puka – Gin Tuấn Kiệt được tiết lộ.

Chiều 4/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức lễ cưới tại cam Ranh – Khánh Hòa với sự tham dự của gia đình, bạn bè cùng những đồng nghiệp thân thiết. Những chi tiết trong đám cưới của năm này được dân tình hóng từng phút từng giây.

 

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm tự nhận mình là ‘phóng viên’, liên tục update tình hình với những khoảnh khắc, tình huống vui vẻ, độc lạ. Đặc biệt, trong 1 clip của Lê Dương Bảo Lâm, ông bố 3 con khai thác được số tiền mừng đám cưới của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ – ảnh 5

Cụ thể, khi thấy Mạc Văn Khoa bỏ tiền mừng, Lê Dương Bảo Lâm ‘tóm gọn’ và hỏi cụ thể số tiền nam diễn viên hài mừng đàn chị là bao nhiêu. Trả lời câu hỏi, Mạc Văn Khoa cho biết ‘Chị ấy đi tụi em bao nhiêu thì em đi lại từng đấy’.

Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ – ảnh 4

Vẫn chưa hài lòng với thông tin này của Mạc văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khai thác: ‘Lần trước Puka đi bao nhiêu?’. Nhận thấy đây là vấn đề tế nhị, nam diễn viên gốc Hải Dương áng chừng số tiền ‘khoảng 30 mẹt bún đậu’.

Mạc Văn Khoa cho biết mừng cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt số tiền tương đương 30 mẹ bún đậu.

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm tính ra 30 mẹt bún đậu có giá rơi vào khoảng 500. 000 đồng – 600.000 đồng. Tuy nhiên, Mạc Văn Koa nhanh chóng đính chính: ‘5 trăm 6 trăm gì, cũng tiền triệu’.

Nghe xong Dịu Lâm nhanh chóng lia camera sang chỗ khác ngay lập tức như ngầm ý chê Mạc Văn Koa đi ít tiền.

Mạc Văn Khoa chăm chỉ chụp ảnh, chăm sóc bà xã.

Xuất hiện sao nữ Vbiz chơi lớn mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt 100 triệu đồng – Ảnh 2.

Nguồn: We 25

 

By admin