Nam Thư từng chê Lý Nhã Kỳ quê mùa khi yêu nhưng cô lại bị đàn chị bóc phốt khá quê xệ.

Báo Thương Hiệu và Pháp Luật ngày 08/07/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Dạy Lý Nhã Kỳ cách yêu nhưng Nam Thư bị quê xệ vì một câu bóc phốt của đàn chị” cùng nội dung như sau:

Liên tục nhiều ngày qua, diễn viên Nam Thư trở thành nhân vật được quan tâm nhất mạng xã hội khi vướng ồn ào tình ái. Cũng từ vụ việc này mà dân tình đào lại toàn bộ phát ngôn về chuyện tình cảm của nữ diễn viên trong các talkshow trước đây. Trong đó, cuộc nói chuyện của Nam Thư và Lý Nhã Kỳ thu hút nhiều sự chú ý.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về những lần được các chàng trai theo đuổi, người ta nhắn tin “thả thính” nhưng cô lại không hiểu ý nên không biết cách trả lời, khiến đối phương mất hứng. Nam Thư thẳng thắn nhận xét: “Chị Kỳ tiền bạc thì chị sang nhưng lại rất quê mùa trong tình yêu. Bây giờ thời đại nào mà tôi không tin được chị chẳng biết người ta thả thính mình ra sao”.

Dạy Lý Nhã Kỳ cách yêu nhưng Nam Thư bị quê xệ vì một câu bóc phốt của đàn chị.

Dạy Lý Nhã Kỳ cách yêu nhưng Nam Thư bị quê xệ vì một câu bóc phốt của đàn chị.

Nam diễn viên bị đàn chị bóc phốt nên bật khóc.

Không chỉ Thế, Nam Thư bày tỏ cô là kiểu người rất thích được chăm sóc, để bạn trai xách giỏ, nhưng khi yêu một người đàn ông kia thì bị anh nói: “Cái gì em làm được thì em tự làm đi”. Cô cũng tự nhận bản thân lụy tình, không dám chia tay, nếu chia tay phải chuẩn bị tâm lý trước 1 năm rưỡi. Đáng chú ý, khi Nam Thư nói rằng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn hay mặc áo cưới, cô đã bị Lý Nhã Kỳ “vạch mặt” đến bật khóc: “Em biết không, hôm nay chị ngồi đây thấy Thư mắt rất buồn, mà cái mắt buồn này của em là buồn vì tình đó. Em là một người luôn mong cầu hạnh phúc nhưng em nói sai với những điều em mong cầu. Em thì nói ‘tôi không cần cái này, tôi không cần cái kia”, nhưng rõ ràng trong lòng em nó khác. Người đàn ông không phức tạp như vậy, nên họ sẽ không hiểu được đâu”.

Trước đó, báo Lao động ngày 06/07/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Nhịp showbiz: Nam Thư bị kêu gọi tẩy chay, danh tính người đàn ông gây xôn xao”. Nội dung được báo đưa như sau:

Những ngày qua, khán giả xôn xao trước bài đăng một người tố Nam Thư là người thứ ba, có quan hệ tình cảm với đàn ông đã có gia đình. Phía công ty của Nam Thư lên tiếng phủ nhận thông tin.

Tuy nhiên, người tố Nam Thư tiếp tục tung ra nhiều bằng chứng chứng minh nữ diễn viên nhiều lần quay video tại homestay, có qua lại với người đàn ông là chủ của homestay. Người đăng bài tố Nam Thư là vợ của chủ homestay.

Chỉ sau một đêm, làn sóng tẩy chay Nam Thư lan rộng. Khán giả cho rằng Nam Thư không thể phản bác những chứng cứ rõ ràng từ vợ người đàn ông kia, vì vậy họ không thể ủng hộ nữ diễn viên. Thông tin của người đàn ông cũng được khán giả tò mò tìm kiếm.

Nhiều fanpage, hội nhóm tẩy chay Nam Thư xuất hiện, gắn cho cô những cụm từ tiêu cực như “con giáp thứ 13”, “giật chồng từ phim đến đời thường”…

By btv79