Hoa hậu Khánh Vân và nửa kia thường xuyên đi du lịch và có mặt cùng nhau trong các buổi tụ tập bạn bè.

Dù chưa từng lên tiếng về mối quan hệ nhưng người đàn ông giấu mặt cầu hôn Hoa hậu Khánh Vân đã được soi ra không ai khác chính là Nguyễn Long – người đồng thời là quản lý hiện tại của cô nàng. Được biết Nguyễn Long là một nhiếp ảnh gia có tiếng của giới showbiz Việt, anh từng là người đứng sau nhiều tấm ảnh xuất thần của nhiều người đẹp như Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, Á hậu Lệ Hằng,…Bên cạnh đó, qua những hình ảnh được bạn bè thân thiết đăng tải, có thể thấy chồng tương lai hơn 17 tuổi luôn là người đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Nửa kia đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong mọi hoạt động đời thường Ảnh 1
Lâu nay, cả hai vẫn thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong cùng một khung hình nhưng chẳng ai hoài nghi về mối quan hệ này cho đến ngày Khánh Vân chính thức công khai việc cô được người đàn ông giấu mặt cầu hôn và sắp lên xe hoa.
Nửa kia đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong mọi hoạt động đời thường Ảnh 2
Được biết quản lý Long thường xuyên tham gia trong các chuyến du lịch cùng hội bạn thân Hoa hậu Khánh Vân.
Nửa kia đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong mọi hoạt động đời thường Ảnh 3
Trong các buổi tụ tập bạn bè, Khánh Vân và nửa kia thường ngồi cạnh nhau. Với bạn b, cả hai dường như “không công khai nhưng cũng không giấu diếm” về mối quan hệ đặc biệt này.
Nửa kia đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong mọi hoạt động đời thường Ảnh 4
Hình ảnh trong đám cưới anh trai Khánh Vân cho thấy Nguyễn Long có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình nàng hậu. Trên trang cá nhân, các thành viên trong gia đình nàng hậu vẫn thường xuyên chia sẻ về sự có mặt của vị nhiếp ảnh gia này.
Nửa kia đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong mọi hoạt động đời thường Ảnh 5
Tuy nhiên hiện tại đôi bên vẫn giữ im lặng. Liên hệ với quản lý Nguyễn Long, anh cho biết đây là câu chuyện cá nhân nên phía Khánh Vân xin phép không trả lời. Sau khi công khai được cầu hôn, thông tin về lễ cưới vẫn được nàng hậu đình đám Nguyễn Trần Khánh Vân giữ bí mật.

By phong