Sau khi nhận về nhiều phản ứng trái chiều, nam doanh nhân đã xóa bỏ bài viết để tránh phiền phức thêm.

Mới đây, trên facebook của mình, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, chồng của ca sĩ Đoàn Di Băng đã đăng tải bức ảnh mâm ngũ quả chuẩn bị cho Tết của gia đình mình. Đáng chú ý, vị đại gia quận 7 này đã đặt chai dung dịch vệ sinh phụ nữ, sản phẩm gia đình đang kinh doanh, lên mâm ngũ quả.

Nam doanh nhân dùng câu caption hài hước kèm theo bức ảnh: ‘Chẳng hay mâm ngũ quả ‘cầu dừa đủ thơm long’ nhà anh đã đủ làm các em hài lòng chưa?’

Nội dung chú thích ảnh

Bức ảnh gây tranh cãi của chồng Di Băng

Dưới phần bình luận, bạn bè tỏ ra không mấy ngạc nhiên trước sự lầy lội của doanh nhân họ Nguyễn. Tuy nhiên cũng có không ít comment cho rằng việc đùa cợt này hơi quá và không phù hợp thuần phong mỹ tục. Trước các phản ứng tiêu cực, anh giải thích: ‘Nhà anh theo đạo Chúa, không thắp hương, không cúng. Anh chỉ trưng bày vậy thôi’. Tuy nhiên, sau đó, nam doanh nhân cũng xóa luôn bài viết để tránh thêm phiền phức.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nam doanh nhân nhiệt tình đáp trả bạn bè.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên sau đó anh nhận ra nhiều phản ứng tiêu cực nên giải thích nghiêm túc.

Đoàn Di Băng được biết đến với danh xưng ‘ca sĩ lấy chồng đại gia’. Chồng cô là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh.

Năm 2012, Đoàn Bi Băng lên xe hoa. Thời điểm đó, cặp đôi tổ chức đám cưới hết hơn 3 tỷ đồng, được đánh giá không hề thua kém ‘ngọc nữ’ Tăng Thanh Hà. Ngoài ra, sau đám cưới Đoàn Di Băng còn được gia đình chồng tặng của hồi môn trị giá 2 tỷ đồng và căn nhà 1 triệu USD.

Nội dung chú thích ảnh

Gia đình 5 thành viên của Di Băng và ông xã doanh nhân.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Di Băng được chồng tặng xe 2 tỷ. Nhân ngày 20/10/2020, cô được ông xã tặng chiếc xe có giá hơn 20 tỷ đồng. Khi mang bầu lần 2, nữ ca sĩ được chồng tặng căn biệt thự trị giá 22 tỷ đồng. Dịp sinh nhật năm nay, Di Băng được chồng tặng siêu xe màu cam Mercedes AMG G63 trị giá 13,5 tỷ đồng.Ngoài ra, doanh nhân Quốc Vũ còn dành tặng Di Băng nhiều món quà hàng hiệu như dép Hermes, đồng hồ Richard Mille. Mới nhất vào tháng 7/2021, Đoàn Di Băng gây chú ý khi tiết lộ vợ chồng cô chi 400 tỷ để hoàn thiện biệt thự đang xây. Ngôi nhà của nữ ca sĩ rộng 640m2. Đoàn Di Băng cho biết, cô bỏ ra 7,5 tỷ đồng để thuê NTK Quách Thái Công thiết kế.

Nguồn: Tiin

By admin